Ronaldo thách thức những kẻ luôn tìm cách “dìm hàng” mình

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 10:18 24/08/2015

Trên Instagram cá nhân của Ronaldo vừa xuất hiện một tấm hình mang thông điệp “cảnh cáo” những người luôn ghen ghét với siêu sao người Bồ Đào Nha.

2B9BAB4500000578-0-image-a-7_1440359247203-d1e79

Ronaldo và CLB Real Madrid đã có trận mở màn mùa giải mới La Liga đáng thất vọng. Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Gijon nhưng dàn sao thượng thặng của Kền kền trắng không làm cách nào để xuyên thủng mành lưới đối phương.

Mặc dù chiếm lĩnh thế trận, liên tục tạo sức ép lên đội chủ nhà nhưng Real Madrid đành chấp nhận một trận hòa không bàn thắng. Cá nhân Ronaldo cũng gây thất vọng lớn khi không ít lần bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn thuận lợi.

ro2 dien-0da1c
Thông điệp trên Instagram cá nhân của Ronaldo.

Sau sự khởi đầu không như mong đợi, Ronaldo biết rằng sẽ có rất nhiều anti fan đả kích mình. Chính vì vậy, trên Instagram cá nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha vừa xuất hiện một tấm hình mang thông điệp “cảnh cáo” những người luôn ghen ghét với anh: “Sự yêu mến của các bạn giúp tôi mạnh mẽ, sự căm ghét của các bạn khiến tôi không bao giờ từ bỏ khát vọng.”

Trong trận đấu này, Ronaldo còn có tình huống ngã trong vòng cấm của Gijon ở hiệp 1 nhưng trọng tài không cho Real hưởng phạt đền. Có khá nhiều ý kiến cho rằng, tác động của hậu vệ đội chủ nhà không đủ để khiến CR7 ngã lăn ra như vậy và đây có thể chỉ là màn ăn vạ để kiếm penalty của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo bị tố giả vờ ngã để kiếm penalty trong trận hòa 0-0 giữa Real Madrid và Gijon.