Fan Real Madrid chấm Gareth Bale số điểm thấp kỷ lục

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:38 27/05/2015

Theo đánh giá của các Madridista, màn trình diễn của Gareth Bale ở mùa giải vừa qua chỉ đáng điểm 5.

Mới đây, tờ AS đã thực hiện một cuộc khảo sát trên trang chủ của mình, mục đích là để các CĐV Real Madrid đưa ra đánh giá về màn trình diễn của Ronaldo và các đồng đội trong mùa giải 2014/15. Theo ước tính, đã có hơn 30.000 độc giả cùng tham gia vào cuộc khảo sát của tờ báo thân Real Madrid.

Trong 4 ngôi sao được đưa ra để fan đánh giá, Gareth Bale chính là cầu thủ bị chấm số điểm thấp nhất, 5/10. Số điểm này dù hơi khắt khe, nhưng phản ánh đúng những gì mà ngôi sao người Xứ Wales đã thể hiện xuyên suốt mùa giải. 


Bale bị đánh giá thấp vì "chỉ" ghi được 17 bàn trong mùa giải vừa qua.

Trong khi đó, dù ghi tới 61 bàn ở mùa giải vừa qua, Ronaldo cũng chỉ được chấm có 7,81 điểm. Có vẻ như chủ nhân của danh hiệu Pichichi và Chiếc giày vàng châu Âu không nhận được nhiều sự ủng hộ bởi anh đã thất bại trong việc kéo Kền kền trắng đi lên ở giai đoạn cuối mùa giải.


2 ngôi sao còn lại, Iker Casillas và Sergio Ramos, cũng nhận được số điểm khác nhau. Đội trưởng Casillas chỉ được chấm 5,8 điểm. Trong khi đó, đội phó Sergio Ramos vẫn được các CĐV đánh giá rất cao với số điểm 7,31.