Ronaldo sắp đá cặp với Drogba?

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 10/09/2012

Liệu Ronaldo có cập bến Thượng Hải để thi đấu cùng Drogba?

Ronaldo sắp đá cặp với Drogba?


Đó là thông tin khá bất ngờ nhưng rất có thể xảy ra với đội bóng đại gia Trung Quốc, Thân Hoa Thượng Hải. Mới hôm qua còn có nhiều thông tin cho rằng đội bóng Trung Quốc đang gặp khó khăn về tài chính, tuy nhiên ngay lập tức đội bóng này đã chứng mình tiềm lực tài chính bằng việc liên hệ với cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha.

ronaldo-sap-da-cap-voi-drogba

Điều khó khăn nhất đối với Thân Hoa Thượng Hải hiện nay là việc Ronaldo sẽ không dễ dàng gì chấp nhận về “nghỉ hưu” ở Trung Quốc khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và còn nhiều mục tiêu để phấn đấu.

Alves: “Neymar cần được bảo vệ”


Hậu vệ phải của Barca đã lên tiếng bảo vệ Neymar sau khi các CĐV Brazil tỏ vẻ thất vọng với cầu thủ trẻ này, “Tôi không có ý chống lại các CĐV nhà, tôi chỉ muốn nói  rằng, Neymar là một cầu thủ tuyệt vời tuy nhiên anh còn trẻ và cần được bảo vệ hơn là chỉ trích”.

ronaldo-sap-da-cap-voi-drogba

Sau chiến thắng vất vả trước Nam Phi tại trận giao hữu vừa qua, các CĐV Brazil đã tỏ ra thất vọng và la ó trên sân, thái độ này chủ yếu nhằm về cầu thủ trẻ Neymar.

Juventus quay sang  mời gọi Huntelaar


Đội bóng thành Turin đang chuyển sự quan tâm sang tiền đạo người Hà Lan sau khi gặp khó khăn trong các thương vụ với Llorente (Bilbao) và Drogba (Thân Hoa Thượng Hải). 

ronaldo-sap-da-cap-voi-drogba

Huntelaar từng thi đấu tại Ý trong màu áo của Milan năm 2009, tuy nhiên anh đã thi đấu thất vọng tại đây. Tuy hiên BLĐ Juventus vẫn tin tưởng rằng với khả năng dứt điểm tuyệt vời của mình anh chàng “thợ săn” sẽ mang lại thành công cho họ.

Maicon đến Man xanh là vì Mancini


Maicon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí bởi sự ra đi của mình. Rất nhiều CLB bóng đá ở Châu Âu muốn có hậu vệ này, đặc biệt nổi lên là Man City và Real Madrid. Maicon phải lựa chọn giữa 2 người thầy cũ của mình là Mancini Mourinho.

ronaldo-sap-da-cap-voi-drogba

Cuối cùng thì hậu vệ Brazil đã chọn ông thầy đầu tiên của mình tại Inter, người đã mang anh đến với bóng đá Châu Âu. Người đại diện của Maicon cho biết: “Maicon đã quyết định gặp lại người thầy 7 năm trước đã mang anh đến Inter, anh muốn bắt đầu một thử thách mới cùng Mancini”.