Chelsea và Real Madrid nhận tin vui từ Fellani

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 10/09/2012

Cầu thủ người Bỉ tuyên bố sẽ rời Everton sau mùa giải này.

Chelsea và Real Madrid nhận tin vui từ Fellani


Tiền vệ trung tâm người Bỉ này mới đây đã tiết lộ với một tờ báo quê nhà rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng anh thi đấu cho Everton,“Tôi mới bắt đầu mùa giải thứ 5 cho Everton và có lẽ tôi sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc hoặc ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông”.

chelsea-va-real-madrid-nhan-tin-vui-tu-fellani

Tiền vệ 24 tuổi này đã đến Everton năm 2008 với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng (khoảng 495 tỷ đồng). Hiện nay, Fellani vẫn còn 4 năm trong hợp đồng với Everton nhưng có vẻ đã đến lúc anh phải ra đi. Chelsea và Real Madrid đang là hai đội bóng đang rất quan tâm đến Fellani.

Benzema không thấy Ronaldo “buồn”


Tiền đạo người Pháp cảm thấy bất ngờ khi nghe thông tin rằng Ronaldo cảm thấy “buồn” tại Real. “Tôi không biết lý do tại sao Ronaldo nói rằng anh cảm thấy không hạnh phúc ở đây nhưng với những gì tôi nhìn thấy thì có vẻ không phải như vậy”.

chelsea-va-real-madrid-nhan-tin-vui-tu-fellani

Đã có nhiều suy đoán về việc vì sao Ronaldo buồn nhưng chính cầu thủ này đã gạt bỏ những suy đoán đó, cho đến nay người ta vẫn chỉ mới biết rằng đó là do một vài lý do chuyên môn. Ronaldo mới đây đã ghi bàn trong chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

“Vắng Terry không ảnh hưởng đến tuyển Anh”


Đó là phát biểu của tiền vệ trung tâm James Milner sau khi được hỏi về chấn thương của Terry. Tiền vệ CLB Man City cho rằng không có Terry thì tuyển Anh vẫn có thể dễ dàng đối phó với các đối thủ của mình. “Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng những phương án thay thế”.

chelsea-va-real-madrid-nhan-tin-vui-tu-fellani

Hiện nay, đội tuyển Anh còn có 2 trung vệ sẵn sàng thay thế cho Terry là Phil Jagielka Gary Cahill. Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2014 sẽ là trận gặp Ukraine trên sân nhà vào ngày 12/9.

Wenger muốn giữ chân Djourou


HLV người Pháp khẳng định rằng Djourou vẫn là một phần trong kế hoạch của ông mặc dù từ đầu mùa giải mới anh chưa chơi một phút nào cho Arsenal. Hiện nay, Arsenal có quá nhiều trung vệ xuất sắc có thể kể đến là Vermaelen, Koscielny Mertesacker.

chelsea-va-real-madrid-nhan-tin-vui-tu-fellani

Napoli là đội bóng rất quan tâm đến Djourou tuy nhiên Arsene Wenger không có ý định bán trung vệ 24  tuổi này, ông cho biết: “CLB rất cần Djourou trong thời gian tới và cậu ấy rất yêu CLB, đó là lý do tôi không muốn bán cậu ấy”.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày