Neymar thất vọng với các CĐV nhà

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 09/09/2012

Dù đội nhà chiến thắng nhưng các CĐV Brazil vẫn cảm thấy không hài lòng.

Neymar thất vọng với các CĐV nhà


Brazil vừa có trận đấu giao hữu với các cầu thủ Nam Phi trên sân nhà, tuy giành chiến thắng nhưng người hâm mộ không hài lòng về những gì đội bóng “Vàng Xanh” thể hiện. Cầu thủ trẻ của Santos thừa nhận đã không thể hiện được hết khả năng của mình trong trận đấu này tuy nhiên anh vẫn cần nhận được sự cổ vũ thay vì những tiếng la ó trên sân.

neymar-that-vong-voi-cac-cdv-nha

“Tôi rất buồn và thất vọng. Trong bóng đá phong độ không thể luôn luôn ổn định, có lúc thăng hoa có lúc đi xuống nhưng dù sao chúng tôi đã cố gắng để giành chiến thắng. Chúng tôi cần nhận được sự động viên cổ vũ”, Neymar chia sẻ.

Fabregas phủ nhận anh đang "buồn"


Cựu tiền vệ của Arsenal đã phủ nhận thông tin anh đang “buồn” và chia sẻ rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc tại Barca. Anh viết trên trang mạng xã hội Twitter của mình: “Chào buổi sáng, tôi không muốn có bất kỳ sự hiểu lầm nào. Tôi đang cảm thấy rất ổn và hài lòng với những gì mình có, các CĐV Barca luôn ở phía sau ủng hộ tôi”.

neymar-that-vong-voi-cac-cdv-nha

Đây là giai đoạn hết sức khó khăn trong sự nghiệp của Fabregas, và anh đang hy vọng rằng sẽ có thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình của Tito Vinalova.

Fiorentina sẵn sàng bán Jovetic vào năm sau


Trong mùa hè vừa qua, BLĐ Fiorentina đã phải rất quyết  tâm để giữ chân tiền vệ này theo yêu cầu của các CĐV. Tuy nhiên sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Fiorentina lại tuyên bố rằng sẵn sàng bán Jovetic khi mùa giải năm nay kết thúc.

neymar-that-vong-voi-cac-cdv-nha

Jovetic là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng ở Châu Âu trong đó nổi lên là Man City và Juventus. Man xanh sẵn sàng chi ra tới 35 triệu bảng (khoảng 1.155 tỷ đồng) để có được cầu thủ này.

Tottenham muốn có Ganso


Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Moutinho, Villas-Boas tiếp tục tìm kiếm cho mình một tiền vệ có chất lượng và người đó có thể sẽ là Ganso. Các chuyên gia nhận định, Tottenham sẽ chỉ cần bỏ ra khoảng 8 triệu bảng (khoảng 264 tỷ đồng) là sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ đang muốn thi đấu tại Châu Âu này.

neymar-that-vong-voi-cac-cdv-nha

Mùa hè vừa rồi Tottenham đã rất quyết tâm bỏ ra 22 triệu bảng (khoảng 726 tỷ đồng) để có được chữ ký của Moutinho sau khi đã bán tiền vệ tấn công xuất sắc nhất của mình là Luka Modric cho Real Madrid
 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày