Ronaldo "quyết" xấu giai khi đối đầu với MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 23/12/2012

Tiền vệ người Bồ Đào Nha hứa sẽ không chăm chút và làm nổi bật bản thân khi chạm trán MU...

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cris Ronaldo vừa lên tiếng cho biết anh sẽ không chăm chút ngoại hình của bản thân ở trận đấu với Man United tới đây tại Champions League. Lí do mà tiền vệ 27 tuổi đưa ra quyết định này là do các fan trên toàn thế giới luôn la ó và ghen tị với anh về vẻ ngoại hình đẹp trai cũng như giàu có của mình, thế nhưng không phải là với các fan của Quỷ Đỏ, những người luôn một mực yêu mến và trân trọng những gì Ronaldo làm được tại sân Old Trafford.

Ronaldo "quyết" xấu giai khi đối đầu với MU 1

"Những người khác luôn ghen ghét vì tôi đẹp trai và giàu có nhưng điều đó không hề xảy ra tại Man United. Vậy nên tôi hứa sẽ không chăm chút ngoại hình của mình trong cả hai trận đấu sắp tới với MU", Ronaldo cho biết.

Ronaldo "quyết" xấu giai khi đối đầu với MU 2

Bản thân CR7 cũng khẳng định trong trường hợp anh ghi bàn vào lưới Quỷ Đỏ thì anh sẽ không ăn mừng. "Tôi sẽ không cố gắng làm cho Rooney bị đuổi khỏi sân như World Cup 2006, tôi sẽ không làm câm lặng các fan MU vì pha ăn mừng bàn thắng của mình, tôi sẽ không phá hoại phòng thay đồ của đội bóng, đó là những điều thể hiện sự tôn trọng của tôi với MU, nơi đã làm bệ phóng để tôi có một sự nghiệp thành công như ngày hôm nay", Ronaldo chia sẻ rất chân tình.

Ronaldo "quyết" xấu giai khi đối đầu với MU 3