Ronaldo phát biểu, Messi đứng cạnh "cười đểu"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 29/08/2015

Khó có thể nói giữa 2 siêu sao tài năng bậc nhất thế giới có thể tồn tại một thứ gọi là "tình bạn".

animation (1)-bfbab
Messi cố tình "cười đểu" Ronaldo.

Sự đối địch giữa Messi và Ronaldo phần nào đã được bộc lộ tại Gala trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15" đêm hôm thứ 5 vừa qua. 

Trước khi buổi lễ bắt đầu, Ronaldo và Messi đã tỏ ra khá thân thiện với nhau. Không chỉ hỏi chuyện đối phương, Messi còn bất ngờ làm mặt “ngố” để trêu chọc Ronaldo khi cầu thủ Real Madrid tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

ronaldo-321e8
Bức ảnh Messi làm mặt "ngố" trêu Ronaldo lúc đang chụp ảnh được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mọi việc hoàn toàn khác khi Ronaldo và Messi lên sân khấu để chờ đợi giây phút kết quả cuối cùng được công bố. Trong lúc Ronaldo đang phát biểu, Messi đã lén "cười đểu" đối thủ. Các máy quay đã bắt được hành động thiếu tôn trọng đối thủ của Messi và chia sẻ rộng rãi trên truyền hình.


Nói qua cũng phải nói lại. Ronaldo cũng có hành động chẳng coi Messi ra gì trên sân khấu. Đó là khi Chủ tịch UEFA Michel Platini xướng tên chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15" là Messi, Ronaldo miễn cưỡng vỗ tay chúc mừng với vẻ mặt "khó hiểu". 

Siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ như cũng không quan tâm tới những lời phát biểu của Messi sau đó. Anh đứng ngó nghiêng, cố tình đánh mắt ra hướng khác. 

Thái độ chúc mừng vô cùng khó hiểu của Ronaldo.