Messi làm mặt “ngố” hài hước trêu Ronaldo

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 28/08/2015

Hình ảnh thân thiện giữa 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới diễn ra trong lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15.

Trên sân cỏ, Ronaldo và Messi vốn được xem là những kình địch của nhau với những cuộc đua khốc liệt về danh hiệu cũng như khả năng săn bàn. Nhưng khi rời xa trái bóng, hai ngôi sao này vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. 

Còn nhớ trong Gala trao giải Quả bóng vàng 2014, Ronaldo còn bảo con trai Cristiano Jr đến chào Messi. Còn trong lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15 diễn ra tối qua tại Monaco, hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới hiện tại lại có những khoảnh khắc vô cùng thân thiện.

ronaldo-321e8
Bức ảnh Messi làm mặt "ngố" trêu Ronaldo lúc đang chụp ảnh được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Trong lúc chờ đợi công bố kết quả cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu, Ronaldo như thường lệ tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Ngồi ngay ở hàng ghế phía sau, Messi bất ngờ làm mặt “ngố” để trêu chọc siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trong lễ công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15 ngay sau đó, Messi đã giành chiến thắng áp đảo so với Ronaldo khi nhận được 49/54 phiếu bầu, vượt xa Luis Suarez (3 phiếu bầu) và CR7 (2 phiếu bầu). Ngoài ra, Messi cũng đoạt thêm giải bàn thắng đẹp nhất năm với pha xé lưới Bayern.

CNbmYLvUcAAwEEn-55168
Messi giành số phiếu áp đảo so với Ronaldo và Luis Suarez.

Việc Messi được vinh danh không có gì bất ngờ bởi siêu sao người Argentina đã có một mùa giải cực xuất sắc, góp công lớn giúp Barcelona đoạt cú ăn ba. La Pulga ghi tới 58 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Mặc dù Real Madrid trắng tay ở mùa giải trước, nhưng Ronaldo cũng đạt thành tích ghi bàn đáng nể. Siêu sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga và Chiếc giầy vàng châu Âu (48 bàn), Vua phá lưới Champions League, cùng Messi và Neymar (10 bàn). 

Trên mọi mặt trận, Ronaldo ghi tổng cộng 61 bàn, kỷ lục bàn thắng trong một mùa giải của cựu ngôi sao Man United.