Ronaldo lại bị Messi "làm phiền"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 06/02/2013

Nhưng lần này là từ một fan quá khích ở quê nhà của tiền vệ người Bồ...

Với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo thì việc anh phải nhận sự la ó cũng như những khẩu hiệu hô vang tên của kỳ phùng địch thủ Messi từ các fan quá khích là chuyện "thường ngày ở huyện". Thế nhưng, khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia ở quê hương Bồ Đào Nha, tiền vệ này đã hết sức bất ngờ vì một người hâm mộ đồng hương của anh hô vang cái tên Messi để trêu tức Ronaldo.

Ronaldo lại bị Messi "làm phiền" 1
Vừa tới trước cửa trại tập trung, Ronaldo đã phải nghe những tiếng hô vang "Messi, Messi, Messi" từ một fan quá khích.

Chả là, anh chàng fan quá khích kia đã rất bực khi không thể nhận được chữ ký của Ronaldo vào bức hình mà anh ta đã chuẩn bị sẵn khi tiền vệ đang chơi cho Real Madrid di chuyển tới đại bản doanh của đội tuyển Bồ Đào Nha vào đêm qua. Vậy nên, người hâm mộ này đã hô rất to "Messi, Messi, Messi" để trêu tức Ronaldo và cũng là để cho bản thân cảm thấy "bõ ghét". CR7 khá bất ngờ với điều này nhưng vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình. "Số 7" của Real thậm chí còn đứng lại kí tặng và bắt tay các fan đứng gần đó rồi mới đi vào phía trong trại tập trung của đội tuyển.

Ronaldo lại bị Messi "làm phiền" 2
Mặc dù nhìn chằm chằm về phía có tiếng hô vang nhưng CR7 tỏ ra rất bình tĩnh.

Ronaldo lại bị Messi "làm phiền" 3
Anh thậm chí còn kí tặng và bắt tay những người hâm mộ đứng gần đó.

"Tôi có đôi chút bất ngờ với việc này vì tôi nghĩ rằng những người cùng quốc tịch với mình thì luôn ủng hộ cho tôi cũng như đội tuyển quốc gia. Thế nhưng với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi chắc chắn sẽ không để việc này làm ảnh hưởng tới phong độ cũng như cống hiến của mình trên sân cỏ. Tôi đã quá quen với việc đi đâu người ta cũng ghen tị với mình rồi", Ronaldo phát biểu trong cuộc họp báo sau khi được hỏi về sự việc không hay xảy ra trước đó.