Những con số bí hiểm trên đôi giày mới của Ronaldo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 05/01/2013

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thửa riêng cho mình một đôi giày gồm rất nhiều những dãy số bí ẩn...

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại thi đấu cùng Real Madrid vào cuối tuần này khi La Liga trở lại sau kì nghỉ Giáng Sinh và Năm mới 2013 và chắc chắn CR7 sẽ mang lại một sự bất ngờ dành cho các fan yêu mến anh. Đó là việc cầu thủ này sẽ mang một đôi giày mới được thiết kế dành riêng cho anh và điều đặc biệt hơn là trên thân giày của Ronaldo có những con số tượng trưng cho những cột mốc mà anh đã đạt được trong năm 2012.

Đôi giày mới của Ronaldo vẫn thuộc dòng Nike Mercurial nhưng lần này thiết kế của nó là một màu đen hoàn toàn với "phẩy Nike" màu đỏ. Bên thân giày còn có thêu biểu tượng CR7 rất to và trong lòng của biểu tượng ấy là những con số kỉ lục của Ronaldo.

Những con số bí hiểm trên đôi giày mới của Ronaldo 1

"Tôi rất thích thú với đôi giày mới này và thật sự háo hức được mang chúng ra sân thi đấu. Thật tuyệt khi bạn có một đôi giày có thể ghi lại hết những gì mà bạn đạt được trong một năm trên chúng", Ronaldo chia sẻ.

Những con số bí hiểm trên đôi giày mới của Ronaldo 2

Hãng sản xuất đồ thể thao của Mỹ, Nike cho biết, họ dự tính sẽ làm một đôi giày màu vàng cho Ronaldo nếu cầu thủ này giành được danh hiệu QBV 2012, một điều tương tự những gì mà Adidas đã làm cho Messi khi El Pulga giành được QBV 2011. Mặc dù lợi thế đang nghiêng rất nhiều về phía cầu thủ người Argentina nhưng Ronaldo vẫn hy vọng những gì anh đạt được sẽ được đánh giá một cách xứng đáng.

Những con số bí hiểm trên đôi giày mới của Ronaldo 3