Ronaldo chuẩn bị nhận lương khủng 11 tỷ đồng/tuần

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 11/07/2013

Real Madrid cho biết họ đã sẵn sàng “biến” Ronaldo thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Ronaldo hiện đang nhận 215.000 nghìn bảng/tuần (khoảng 7,1 tỷ đồng) và theo The Sun, chân sút người Bồ sẽ vẫn gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ronaldo cũng đã nhấn mạnh rằng anh sẽ không rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ronaldo chuẩn bị nhận lương khủng 11 tỷ đồng/tuần 1
Ronaldo sẽ nhận được mức lương khủng và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới

Tờ Telegraph cũng cho biết, Real đang lên kế hoạch ký bản hợp đồng mới với Ronaldo mà mức lương mới của anh sẽ khiến nhiều người phải giật mình. Telegraph viết: "Ông Perez đã lên kế hoạch gặp Ronaldo trong chuyến du đấu của Real tại Mỹ và có lời đề nghị tăng lương cho Ronaldo vượt qua con số 330.000 nghìn bảng/tuần (khoảng 10,9  tỷ đồng)  – hơn cả mức lương khủng của Samuel Eto’o nhận được tại CLB Anzhi".

Ronaldo chuẩn bị nhận lương khủng 11 tỷ đồng/tuần 2
C.Ronaldo có một mùa giải thành công với Real Madrid
 
Real Madrid mua Ronaldo từ Manchester United năm 2009 với mức chuyển nhượng 80 triệu bảng (2.640 tỷ đồng), điều này đã biến cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Real sẽ hết hạn vào tháng 6/2015. Trong khi đó vẫn còn nhiều thời gian để CLB đàm phán một thỏa thuận mới với Ronaldo và tất nhiên không một ai trong CLB cũng như người hâm mộ muốn Bernabeu mất đi một cầu thủ chất lượng như Ronaldo cả.

Ronaldo chuẩn bị nhận lương khủng 11 tỷ đồng/tuần 3

Việc Real không ngần ngại tạo bản hợp đồng lịch sử đối với Ronaldo cho thấy “Kền kền trắng” coi trọng Ronaldo đến mức nào. Mới đây, chủ tịch Perez lên tiếng cho biết: “Tôi muốn xây dựng Real Madrid xung quanh Ronaldo và tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới”
 
Tuy nhiên, chân sút người Bồ lại vừa có những ý kiến trái ngược với vị Chủ tịch của CLB khi chia sẻ trên Tweeter của mình. Ronaldo cho biết: "Tất cả những thông tin về việc tôi gia hạn hợp đồng với Real đều không đúng". 

Ronaldo chuẩn bị nhận lương khủng 11 tỷ đồng/tuần 4
 
Những thông tin trái chiều càng làm cho người hâm mộ tò mò về tương lai của Ronaldo. Liệu Real Madrid có thành công trong việc giữ chân CR7 với 1 bản hợp đồng khủng hay không, câu trả lời có lẽ chỉ có trong thời gian tới.