Ronaldo bí mật liên hệ với MU

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 27/06/2013

Một tin tức chẳng hề vui vẻ cho Real Madrid khi trong 3 ngày tới rất có thể siêu sao Ronaldo của họ sẽ có 1 cuộc họp kín với đội bóng cũ MU bàn về việc chuyển nhượng.

Suốt từ cuối mùa giải trước cho đến thời điểm này, tương lai của Ronaldo luôn thu hút sự chú ý của báo giới sau khi anh không bằng lòng với cuộc sống tại Bernabeu. Cái tên khả dĩ nhất có thể tạo ra bom tấn với bản hợp đồng mang tên Ronaldo vào mùa Hè này chính là MU, đội bóng cũ của tiền vệ người Bồ. Chắc chắn trước những lời “ve vãn” của Quỷ đỏ, BLĐ Real sẽ không để yên, nhưng nếu là Ronaldo đích thân muốn ra đi thì đội bóng Hoàng gia cũng đành bó tay.

Ronaldo bí mật liên hệ với MU 1
Ronaldo quyết định tương lai trong 3 ngày tới?

Rõ ràng sự lo lắng của Chủ tịch Perez và các thành viên khác trong BHL là có thật khi mới đây ngôi sao sáng giá nhất của họ tuyên bố sẽ có cuộc “thăm hỏi” CLB cũ trong 3 ngày tới ngay sau khi anh trở về từ chuyến thăm Indonesia. Được biết, Real Madrid đã phải nhờ đến tân HLV của họ, Carlo Ancelotti để đưa ra những lời khuyên nhằm giữ chân Ronaldo. Cá nhân HLV người Ý cũng đang rất háo hức muốn làm việc cùng cầu thủ người BĐN sau khi ông đã từng dẫn dắt rất nhiều siêu sao trước đây.

Ronaldo bí mật liên hệ với MU 2
Ancelotti từng làm việc với rất nhiều tên tuổi lớn của bóng đá thế giới.

"Tôi đã huấn luyện Zidane, Ronaldo và Ronaldinho. Tôi rất vinh dự sẽ tiếp tục được huấn luyện 1 tài năng khác của bóng đá thế giới”, Ancelotti nói về CR7. Động thái này chứng tỏ 1 điều không chỉ BLĐ Real mà chính HLV vừa mới nhậm chức tại CLB, Ancelotti cũng sẽ làm hết mình để giữ chân cầu thủ con cưng của mình.

Hiện Ronaldo đang ở Indonesia. Tại hòn đảo Bali xinh đẹp, CR7 có cuộc gặp gỡ với Tổng thống Bambang Yudhoyono và phu nhân Tổng thống, bà Ani của Quốc gia này để nhận lời làm đại sứ chăm sóc rừng ngập mặn.

Ronaldo bí mật liên hệ với MU 3
Hiện anh đang chăm sóc rừng ngập mặn tại Indonesia.

Ronaldo bí mật liên hệ với MU 4
Ronaldo bên cạnh tổng thống Bambang Yudhoyono.

Ronaldo bí mật liên hệ với MU 5
Ronaldo vất vả trồng cây mang tên anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày