Ronaldo không quan tâm Neymar là ai

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:01 05/07/2013

Ronaldo cho hay anh chẳng cần biết Neymar là ai hết, với anh Real Madrid bao giờ cũng là đội bóng mạnh nhất.

Mùa hè này, Barcelona đã thực hiện 1 phi vụ bom tấn khi ký hợp đồng với thần đồng người Brazil, Neymar. Suốt những ngày vừa qua, báo chí đã ca ngợi đội bóng xứ Catalan như là CLB có hàng công khủng nhất mùa giải tới khi sở hữu cặp Messi Neymar. Nhiều người dự đoán với việc ngôi sao người Brazil đổ bộ đến Barca, thế cân bằng trong cuộc đua giữa Ronaldo Messi sẽ bị phá vỡ, cầu thủ người BĐN chắc chắn sẽ lép vế trước sức mạnh của đối thủ.

Ngày hôm qua, trong chuyến thăm Singapore, Ronaldo đã lần đầu tiên nhận xét về đối thủ. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi CR7 chẳng hề coi trọng cả Barca lẫn Neymar

Ronaldo không quan tâm Neymar là ai 1
Ronaldo không coi trọng Barca lẫn Neymar.

Neymar thi đấu cho Barca ư? Với tôi điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Tôi không quan tâm nếu họ có 1,2,3 hay 4 cầu thủ mới. Với tôi bao giờ Real Madrid cũng là đội bóng mạnh nhất”, Ronaldo chia sẻ.

Động thái này cho thấy tiền vệ người BĐN không hề tỏ ra e ngại sức mạnh của đối thủ. Với tuyên bố ca ngợi Real, điều này gần như chắc chắn rằng Ronaldo vẫn hạnh phúc tại Bernabeu và sẽ tiếp tục cùng bầy Kền kền chiến đấu chống lại gã khổng lồ xứ Catalan mùa giải sau.

Trong khi đó, nói về bản hợp đồng mới mang tên Neymar, Barca cho rằng đội bóng đã gặp may khi “chỉ” phải bỏ ra 57 triệu euro (~ 1.700 tỷ đồng) để chiêu mộ anh trước thời điểm Confederations Cup diễn ra. Như đã biết sau khi tỏa sáng tại giải đấu này với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải, giá trị của Neymar đã tăng lên chóng mặt. Ước tính nếu thời điểm này Barca mới đặt vấn đề với Neymar, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chi không dưới 80 triệu euro (~ 2.300 tỷ đồng), 1 con số chênh lệch rất lớn so với trước đó.

Ronaldo không quan tâm Neymar là ai 2
Giá trị của Neymar tăng chóng mặt sau Confederations Cup.