Ronaldo chi gần 700 triệu đồng để làm tượng sáp chính mình đặt tại nhà riêng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 31/08/2015

Sau những thành công ngoài mong đợi của các tượng sáp CR7, ngôi sao của Real Madrid quyết định chi tiền khủng để tạc tượng mình ngay tại nhà.

Cristiano Ronaldo là một siêu sao của thế giới bóng đá nói riêng và cả giới thể thao nói chung, do đó, việc hình ảnh của cầu thủ này thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ cũng là lẽ tất nhiên. Chính vì mức độ nổi tiếng và thành công của CR7 ngoài đời thực mà các bức tượng sáp của siêu sao Bồ Đào Nha luôn là một điểm thu hút du khách.

Anh1-353db
CR7 chi 20.000 bảng Anh để làm một bức tượng sáp cho chính mình.

Sau khi thấy được mức độ thành công ngoài mong đợi của bức tượng sáp tại bảo tàng Madrid, ngôi sao đang khoác áo Kền kền trắng đã quyết định chi đậm 20.000 bảng Anh (gần 700 triệu đồng) để làm nên một phiên bản tượng sáp riêng của chính mình. Nghệ nhân người Anh, Micheal Wade, là người được CR7 lựa chọn trong việc này và theo như thông tin từ báo chí, chính ông Wade cũng là người đã tạo nên bức tượng sáp Ronaldo nổi tiếng năm 2013.

Anh2-353db
Bức tượng sáp đầu tiên được làm năm 2013 và hiện trưng bày ở Madrid.

Ông Wade chia sẻ với các phóng viên rằng “Bức tượng sáp mới này là một bản sao giống hệt với phiên bản năm 2013 vì chúng tôi tạo ra nó dựa trên khuôn mẫu của bức tượng sáp trước đó. Ronaldo chỉ cần gửi đến cho chúng tôi trang phục thi đấu và mẫu giày mới nhất của anh ta mà thôi”. Ngoài ra, theo như nghệ nhân người Anh, mái tóc của bức tượng được gắn trực tiếp lên tượng sáp và CR7 đã cử hẳn một stylist thân cận đến làm đẹp cho phiên bản mới này.

Anh3-353db
Phiên bản năm 2013 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, đó là lý do CR7 quyết định làm một bản sao để đặt tại nhà riêng.

Sau khi hoàn thành, bức tượng được đóng gói và vận chuyển từ Heathrow tới Madrid để chuyển đến tận nhà của Ronaldo và ngôi sao này cũng đã tận mắt chiêm ngưỡng bức tượng sáp mới này. Theo dự tính của cầu thủ Real Madrid, phiên bản tượng sáp 2015 sẽ được đưa đi công du châu Âu để các CĐV có thể tận mắt nhìn thấy và sau đó, bức tượng này được đưa trở về Madrid và được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong căn biệt thự triệu đô của CR7.

Anh4-353db
Ronaldo rất giỏi nhưng anh cũng là một ngôi sao yêu bản thân đến mức điên cuồng.

Phiên bản tượng sáp đầu tiên của Ronaldo được chế tác và hoàn thành vào năm 2013, hiện đang được trưng bày ở bảo tàng sáp Madrid. Đây là bức tượng nhận được sự chú ý của du khách và nó tiếp đón hàng ngàn lượt khách đến tham quan mỗi ngày. Cristiano Ronaldo rất chăm chút cho bức tượng này khi anh cử hẳn một stylist chuyên nghiệp để đến bảo tàng hằng tháng nhằm bảo dưỡng cho mái tóc của CR7 phiên bản tượng.