Ronaldo bị Irina Shayk "đá" vì mê mệt vòng 1 của người đẹp Brazil

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 30/08/2015

Trong thời gian đến Brazil tham dự World Cup 2014, Ronaldo đã kịp làm quen với người đẹp bản địa, Diana Satilho. Cả 2 tiếp tục giữ quan hệ tình cảm cho tới khi bị Irina Shayk phát hiện.

Giữa tháng 1, cả Irina Shayk và Ronaldo cùng lên báo xác nhận đã kết thúc mối tình kéo dài gần 5 năm. Cho tới nay, lý do khiến cặp đôi đẹp vào bậc nhất làng thể thao này chia tay vẫn còn là một dấu hỏi lớn, bởi không ai trong số 2 nhân vật chính chịu chia sẻ.

amber18115_20-6a90e-a005b
Irina Shayk và Ronaldo chấm dứt quan hệ tình cảm hồi đầu năm nay.

Tờ The Sun sau đó đã đơn phương tiết lộ lý do dẫn tới cuộc chia ly này là bởi Ronaldo đã qua lại với cả tá người đẹp sau lưng bạn gái. Theo đó, sau khi được một người lạ mặt nhắn tin cảnh báo, siêu mẫu người Nga đã lén xem trộm điện thoại của Ronaldo và phát hiện ra mọi việc. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin một chiều từ phía tờ The Sun chứ những người trong cuộc vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng.

Mới đây, một người mẫu Brazil đã lên báo tiết lộ cô từng có mối quan hệ bí mật với Ronaldo, trong thời gian anh này tới Brazil dự World Cup 2014. Điều đặc biệt là những thông tin quan trọng mà cô nàng có tên Diana Satilho này đưa ra đều trùng khớp với diễn biến chuyện tình cảm giữa CR7 và bạn gái.

55e1de9d53c3c-a005b
Diana Satilho (ngoài cùng bên phải) có mối tình vụng trộm với Ronaldo.

"Ronaldo rất thích vòng 1 của tôi, đó là lý do anh ấy chú ý đến tôi. Chúng tôi sau đó thường trò chuyện qua webcam. Anh chàng chỉ muốn nhìn vòng 1 của tôi mà thôi", Diana Satilho chia sẻ.

Người mẫu 29 tuổi này sau đó đã gặp gỡ và qua đêm với Ronaldo ngay trong thời điểm World Cup 2014 đang diễn ra. "Khi gặp tôi, anh ta như phát điên. Giống như đứa trẻ nhìn thấy kẹo vậy. Ronaldo không thể rời tay ra khỏi người tôi", Diana Satilho nhớ lại.

55e1c2a1808dd-a005b
Diana Satilho tự nhận là người tình bí mật của Ronaldo.

55e1c2b332e6d-a005b

Sau World Cup 2014, cả 2 tiếp tục nhắn tin qua lại. Tất cả chỉ kết thúc vào tháng 12/2014, khi Irina Shayk xem trộm điện thoại Ronaldo và phát hiện ra mọi việc. Diana Satilho cho hay, tin nhắn cuối cùng Ronaldo gửi cho cô là để thông báo việc bạn gái anh đã biết tất cả. Từ đó trở đi, siêu sao người Bồ Đào Nha cắt đứt mọi liên lạc với cô người mẫu nóng bỏng.

Thói trăng hoa của Ronaldo khiến anh đánh mất cô bạn gái lâu năm.

Mọi chuyện sau đó kết thúc như thế nào thì ai cũng đã rõ. Irina Shayk xóa mọi thông tin liên quan tới Ronaldo, sau đó tuyên bố chấm dứt quan hệ với anh.