Rộ tin đồn Ronaldo cướp bạn gái của đồng đội

Lucas, Theo 14:00 08/08/2011

Có người đồng đội háo sắc như Ronaldo, Khedira đang mất ăn mất ngủ.

CR7 thích gái đẹp thì ai cũng đã biết. Vấn đề ở đây là siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chẳng ngại “soi” bồ của bạn mỗi khi có cơ hội. Mới đây, kênh truyền hình Cuatro đã cho phát sóng một buổi tập của Real. Sự việc sẽ chẳng có gì ầm ĩ nếu người ta không phát hiện ra ánh mắt háo sắc của Ronaldo liên tục tia về phía một chân dài gợi cảm. Chưa hết, Ro “điệu” còn có những cái nhìn rất đong đưa.

Khedira không thể tin tưởng Ronaldo
 
Rắc rối ở chỗ, cô nàng xinh đẹp ấy lại là Lena Gercke, bạn gái của người đồng đội Sami Khedira. Liệu CR7 có biết đó là bồ của đồng đội mình? Chắc chắn là anh ta biết bởi Lena không ít lần xuất hiện trong những buổi tiệc của các sao Real. Vấn đề là Ronaldo háo sắc nên cứ thấy cô nào quyến rũ là “soi” thôi, bất chấp đó là “hoa đã có chủ”.
 
Người mẫu xinh đẹp Lena Gercke
 
Khedira thì không thể bình chân như vại. Cầu thủ người Đức đang lo đến phát ốm. Từ hôm xem đoạn phim về buổi tập ấy, Khedira trở nên cảnh giác hơn hẳn. Anh chàng liên tục tra khảo cô bạn gái Lena xem liệu có chuyện gì “mờ ám” với Ronaldo không. Dù người đẹp đã khẳng định chắc nịch là “không quen biết CR7”, nhưng xem ra Khedira vẫn còn bất an lắm. 
 
Phải giữ chặt bạn gái thôi

Cũng cần nói thêm, ở kỳ tập huấn tại Mỹ, khi Ronaldo và các đồng đội tới sân tập, họ tình cờ gặp một đoàn khách du lịch. Trong đoàn khách ấy có một kiều nữ tóc vàng vô cùng quyến rũ. Nàng vừa cao, vừa xinh, vừa ăn mặc sành điệu, thế là ngay lập tức CR7 cùng chiến hữu Marcello liên tục dõi mắt về phía mỹ nhân. Camera còn ghi lại cảnh Ronaldo nhếch mép cười đầy bí hiểm. Các phóng viên sau đó đã tra ra tung tích cô gái, đó là Amalie Wichmann, một siêu mẫu người Đan Mạch. Chưa biết chừng sắp tới Ronaldo lại “gây chuyện”…

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày