Cận cảnh siêu xe mới của Ronaldo

Feu Luck, Theo 15:24 13/07/2011

Giá của chiếc xế khủng này tại châu Âu chỉ có… 350.000 Euro (~ 11 tỷ VNĐ).

Trong gara của CR7 chẳng thiếu bất cứ một siêu xe nào, từ Porsche 911, Audi R8, Bentley Continental GT cho tới Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe. Tuy nhiên, siêu tiền vệ của Real Madrid lại vừa mới tậu thêm một chiếc Ferrari 599 Fiorano màu đen tuyệt đẹp.
 
Siêu phẩm mới nhất trong gara của CR7
 
Cuối tuần trước, cánh săn ảnh đã phát hiện Ronaldo lái chiếc Ferrari 559 Fiorano mới cáu cạnh đưa cô bồ đi ăn tối ở một nhà hàng Nhật Bản tại thành phố quê nhà Lisbon. Sau khi đưa bồ vào nhà hàng, CR7 thản nhiên đỗ chiếc xe ngay dưới lòng đường và ngay lập tức nó đã thu hút sự chú ý của người qua đường.
 
Ronaldo lái xe đưa bồ đi ăn tối
 
Một số ý kiến còn cho rằng, chiếc Ferrari 559 Fiorano mà Ronaldo mới tậu trông chẳng khác nào siêu xe Batmobile trong phim Người Dơi.
 
Cũng có nét hao hao đấy chứ nhỉ!
 
Trước đây, Ronaldo cũng từng sở hữu một chiếc Ferrari 599 GTB. Tuy nhiên, chiếc xe này đã bị chính "ông chủ" phá nát sau một vụ tai nạn kinh hoàng tại Anh hồi tháng 1 năm 2009, thời điểm CR7 vẫn còn là người của Manchester United.
 
Ronaldo từng phá nát một chiếc Ferrari
 
Ngoài chiếc Ferrari 559 Fiorano, một số nguồn tin còn cho biết, Ronaldo cũng vừa tậu một chiếc Mercedes McLaren SLR. Đây là một trong những siêu xe được giới cầu thủ đặc biệt ưa chuộng bởi trước CR7, siêu xe này đã từng xuất hiện trong gara của William Gallas, El-Hadji DioufThierry Henry.
 

Được biết, đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha đã phải chi ra 700.000 Euro (~ 21 tỷ VNĐ) cho bộ đôi siêu xe này.