Cận cảnh “siêu” đồng hồ mới của Ronaldo

Feu Luck, Theo 18:33 20/07/2011

Tuần trước là siêu xe, tuần này tới siêu… đồng hồ!

Đầu tuần trước, ngôi sao của Real Madrid đã khiến người dân tại quê nhà Lisbon phải lác mắt, khi đánh chiếc Ferrari 559 Fiorano mới cáu cạnh đưa cô bạn gái Irina Shayk đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật Bản.
 
Ronaldo vừa chi đậm để tậu xe mới

Chứng kiến chiếc siêu xe hầm hố trị giá 350.000 Euro (~ 10 tỷ VNĐ) đậu giữa đường, ai cũng phải trầm trồ trước độ “chơi” của chàng tiền vệ điển trai người Bồ Đào Nha.

Không dừng lại ở đó, CR7 lại vừa tiếp tục bỏ tiền ra để tậu một siêu phẩm mới. Tuy nhiên, siêu phẩm này không phải là một chiếc xe có giá hàng trăm ngàn bảng mà đơn thuần chỉ là một chiếc đồng hồ thời trang với chức năng hiển thị bốn múi giờ khác nhau.
 
Chán siêu xe, Ronaldo quay ra "tậu" siêu... đồng hồ

Theo tờ Daily Mail, chiếc đồng hồ tuyệt đẹp mà CR7 mới tậu có cái tên cực kêu: Quattro Valvole. Siêu phẩm đồng hồ này được nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Meccaniche Veloci sáng tạo ra, lấy cảm hứng từ mẫu xe Ferrari 308 GTB/GTS Quattrovalvole đời 1984.

Ngoài tính năng hiển thị 4 múi giờ khác nhau, chiếc đồng hồ này còn được thiết kế từ những chất liệu cực kỳ “đẳng cấp”, như mặt đồng hồ đá thạch anh, dây đeo da cá sấu và các chi tiết bên trong đều làm từ titan.
 
Ronaldo khoe chiếc đồng hồ mới trong buổi tập với CLB Real Madrid trên đất Mỹ
 
"Zoom" cận cảnh nè
 
Các chuyên gia về đồng hồ cho biết, một chiếc Quattro Valvole “tầm thường” nhất cũng có giá 2.150 bảng (~71 triệu VNĐ), còn giá của chiếc đắt nhất có thể lên tới 21.420 bảng (~710 triệu VNĐ), một con số quá nhỏ bé so với mức lương tuần của “triệu phú” Ronaldo.