Nữ phóng viên xinh đẹp gặp “tai nạn” trước trận Barca - Roma

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 28/11/2015

Một đoạn dẫn lỗi của Reshmin Chowdhury, nữ phóng viên kênh BT Sports (Anh) đã được phát sóng tới cả triệu khán giả xem truyền hình.

Nữ phóng viên Reshmin Chowdhury được kênh truyền hình BT Sports (Anh) giao làm nhiệm vụ bình luận trận đấu Barcelona – AS Roma tại vòng bảng Champions League. Trước trận đấu, Reshmin Chowdhury đã đưa ra một số nhận định về tình hình hiện tại của hai đội bóng này ở bảng E.

Đoạn dẫn lỗi của Reshmin Chowdhury đã không được kênh BT Sports chỉnh sửa

Tuy nhiên, nữ phóng viên của kênh truyền hình BT Sports đã mắc lỗi khi nói về khả năng lọt vào vòng knock-out của đội chủ sân Nou Camp: "Barcelona chỉ cần 1 điểm trong cuộc đối đầu với AS Roma đêm nay, họ là đội chủ nhà và… ".

Reshmin Chowdhury chợt nhớ ra cô đã nhầm bởi Barcelona đã chính thức lọt vào vòng knock-out bởi ở trận đấu trước đó, BATE Borisov và Leverkusen đã cầm hòa nhau 1-1. Cô thốt lên: "Ôi Chúa ơi, điều gì đã xảy ra với tôi đêm nay”. Sau đó, Chowdhury khoát tay ra hiệu cho quay phim bỏ đoạn nói sai thông tin trước đó đi để ghi hình lại.

pv1-50b7a

pv3d-50b7a
Nữ phóng viên xinh đẹp gặp phải sự cố trước trận Barcelona – AS Roma

Thế nhưng, thật không may cho Reshmin Chowdhury, đoạn cô mắc lỗi đã không được bộ phận kỹ thuật của BT Sports cắt đi. Sự cố của nữ phóng viên xinh đẹp được bê nguyên để phát sóng đầy đủ.

Reshmin Chowdhury là nữ phóng viên thể thao giàu kinh nghiệm. Cô đã từng tham gia tác nghiệp tại nhiều sự kiện thể thao lớn như World Cup 2010, Olympic 2012, dẫn nhiều chương trình thể thao trên BBC, BT Sports.

Reshmin Chowdhury cũng nhiều lần gặp gỡ các ngôi sao sân cỏ như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Benzema. Mặc dù vậy, nữ phóng viên xinh đẹp vừa bị một phen “đỏ mặt” với sự cố gặp phải khi tác nghiệp trước trận Barcelona – AS Roma.

pv7-50b7a
Reshmin Chowdhury là nữ phóng viên thể thao giàu kinh nghiệm

pagepv-50b7a
Reshmin Chowdhury cũng nhiều lần gặp gỡ các ngôi sao sân cỏ như Cristiano Ronaldo, David Beckham.