Nữ bác sĩ xinh đẹp của Chelsea phản pháo HLV Mourinho

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:52 11/08/2015

Trên trang Facebook cá nhân, nữ bác sĩ Eva Carneiro đã gửi lời cảm ơn công chúng đã ủng hộ cô sau vụ HLV Mourinho nổi giận với bộ phận y tế Chelsea.

Mourinho nổi cáu khi bộ phận y tế Chelsea vào sân chăm sóc cho Hazard cuối trận gặp Swansea.

Ở trận tiếp Swansea đêm thứ Bảy vừa qua, Chelsea đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Oscar (23’) và Federico (30’, đá phản lưới nhà). Tuy nhiên, Swansea cũng có được 2 bàn của Andre Ayew (29’) và Gomis (60’, penalty) để giật lại 1 điểm.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mouriho không trách Courtois (nhận thẻ đỏ, khiến Chelsea bị thổi phạt đền) cũng không chỉ trích trọng tài. Thay vào đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đổ lỗi cho bộ phận y tế sân Stamford Bridge với người đứng đầu là nữ bác sĩ Eva Carneiro.

“Tôi không hài lòng với đội ngũ y tế của Chelsea. Họ quá hấp tấp và ngây thơ. Dù cho bạn là người chuẩn bị quần áo, bác sĩ hay thư ký đội bóng, bạn phải hiểu luật bóng đá. Bạn phải hiểu rằng đội nhà đang thi đấu thiếu người và liệu cầu thủ đó có chấn thương nặng đến mức phải lao vào sân để chăm sóc. Tôi chắc vấn đề của Hazard khi đó không nặng" - Mourinho nhắc lại tình huống cuối trận khi Hazard không bị đau quá nặng nhưng bộ phận y tế Chelsea vẫn chạy vào sân khiến Chelsea chỉ còn chơi với 9 người.

2B38219F00000578-0-image-a-5_1439195720433-7d760
Mourinho chỉ trích nữ bác sỹ Eva Caneiro.

Đoạn clip sau đó ghi lại hình ảnh Jose Mourinho nổi điên khi bác sỹ Eva Carneiro chạy vào sân chăm sóc cho Hazard. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chỉ hét mắng nữ bác sĩ, mà còn nổi giận với cả nhân viên trị liệu Jon Fearn.

Sau sự cố này, Eva Carneiro đã không trả lời bất cứ hãng truyền thông nhưng không có nghĩa là nữ bác sĩ xinh đẹp này im lặng. Trên trang Facebook cá nhân, Eva Carneiro khéo léo phản pháo lại HLV Mourinho.

"Tôi muốn cảm ơn công chúng vì sự ủng hộ nhiệt tình và lớn lao của mọi người. Thực sự cảm ơn rất nhiều”- Carneiro viết trên tài khoản Facebook cá nhân. Còn nhớ ngay sau khi HLV Mourinho lên tiếng chỉ trích bộ phận y tế Chelsea, nhiều fan Chelsea đã không đồng ý với phản ứng của “Người đặc biệt”.

Face-7d760
Eva Carneiro nhắc khéo HLV Mourinho trên Facebook cá nhân.

Eva Carneiro làm việc với Chelsea năm 2009 và tính tới nay đã có hơn 5 mùa giải làm việc với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhờ tài năng và sự tận tâm, nữ bác sĩ xinh đẹp này đã góp công lớn điều trị, chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ The Blues để làm nên chức vô địch Champions League 2012, Europa League 2013 và Premier League mùa trước.