Mourinho “phản đòn”, vợ HLV Benitez phát ngượng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:08 29/07/2015

Jose Mourinho vừa tung đòn đáp trả bà Montserrat Seara, vợ HLV Benitez trước đó đã có những phát biểu mỉa mai chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Cách đây 24 giờ, bà Montserrat Seara đã bất ngờ lên tiếng chọc giận HLV Mourinho khi cho rằng chồng bà là HLV Benitez luôn phải theo sau dọn dẹp những đống đổ nát mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha để lại ở Inter Milan, Chelsea và hiện tại là Real Madrid.

Sau khi cùng Chelsea giành chiến thắng 4-2 trước Barcelona ở IC Cup 2015 sáng nay, “Người đặc biệt” đã tung đòn đáp trả phu nhân của HLV Benitez với những câu nói đầy chua cay.

original-21ce6
Vợ chồng HLV Benitez trong ngày ra mắt CLB Real Madrid.

“Bà ấy đã có chút nhầm lẫn. Tôi đang nói với tất cả sự tôn trọng của mình. Tôi không cười. Chồng bà ấy đến Chelsea để thay thế Di Matteo và ông ấy đến Real Madrid thay thế Ancelotti. Đội bóng duy nhất mà Benitez thay tôi là Inter, nhưng ông ấy đã phá hủy đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm ấy chỉ trong vòng 6 tháng”- Mourinho nói.

Mourinho hoàn toàn có thể tự tin để đưa ra phát biểu trên, bởi khi Rafa Benitez dẫn dắt Inter Milan, đội bóng vừa giành cú ăn ba vĩ đại cùng Mourinho, hồi mùa Hè 2010, thì đến tháng 12 cùng năm, chiến lược gia người Tây Ban Nha bị đội bóng Serie A sa thải ngay sau khi giành FIFA Club World Cup.

“Tôi nghĩ bà ta nên dành thời gian chăm sóc chế độ ăn uống cho chồng bà ta. Như vậy, bà ta sẽ có ít thời gian để nói về tôi hơn”- Mourinho nhấn mạnh bà Seara nên tập trung giảm cân cho HLV Benitez thay vì quan tâm đến những vấn đề khác.

3-29e68-21ce6
Có một sự trùng hợp thú vị, HLV Mourinho và Rafa Benitez từng làm việc với 3 đội bóng và Inter Milan, Chelsea và Real Madrid.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày