Những thông tin thú vị xung quanh 3 UCV Bóng Vàng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 05/01/2013

Tạp chí France Football vừa chia sẻ một số thông tin rất "độc" xung quanh Iniesta, Messi và Ronaldo...

Vào thứ hai tới đây tại Zurich, Thụy Sĩ, tất cả những fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ được biết cầu thủ nào được xướng tên cho danh hiệu cao quý, Quả Bóng Vàng 2012. Thế nhưng ngay từ lúc này, tạp chí France Football đã tiết lộ những thông tin bên lề hết sức thú vị xung quanh 3 ứng cử viên cuối cùng là Ronaldo, MessiIniesta.

Theo những thông tin mà tờ France Football thu thâp từ lời kể của người anh trai Rodrigo thì ngay từ nhỏ, Messi đã rất yêu thích bóng đá và luôn muốn nhận được trái bóng làm quà của mình bất kể là vào dịp nào. Và khi không được như ý thì El Pulga tỏ ra cực kỳ cáu gắt.

Cris Ronaldo thì lại gây được ấn tượng tốt với người thầy, Francisco Alonso ở trường trung học và cũng là HLV đầu tiên của anh. "Cậu ấy luôn luôn sẵn sàng để chơi bóng. Ban đầu là từ đường phố khi đối mặt với những đứa lớn hơn và điều này đã giúp Ronaldo trưởng thành rất nhiều", giáo sư Francisco Alonso cho biết.

Những thông tin thú vị xung quanh 3 UCV Bóng Vàng 1

Trong khi đó, cha của Iniesta, ông Jose có một ước mơ rất lớn của đời mình là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp thế nhưng vì những lí do khách quan mà ông không thể thực hiện được điều này. Và có lẽ ông Jose cũng không phải quá buồn khi cậu con trai, Andres trở thành một trong số những tiền vệ hàng đầu thế giới nhờ sự động viên của ông từ thuở nhỏ.

Cầu thủ chiến thắng trong cuộc bình chọn này sẽ là người nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ các HLV và nhà báo thể thao trên thế giới. Tất cả mọi người đều tin rằng Lionel Messi sẽ tiếp tục được xướng tên cho dù cầu thủ người Argentina đã có 3 lần liên tiếp giành được danh hiệu cao quý này.