Người hùng trận tennis kỉ lục vượt qua Federer???

Trang Funny, Theo 17:07 20/07/2010

Không phải trong bất kì trận đấu nào mà là giải thưởng do kênh thể thao nổi tiếng ESPN tổ chức.

Vượt qua kỉ lục 16 lần vô địch Grand Slam của “tàu tốc hành” Roger Federer và kỉ lục chạy 100m trong 9s58 của Usain Bolt lập được ở giải điền kinh thế giới (2009), John Inser đã giành được danh hiệu: “Màn phá vỡ kỉ lục ấn tượng nhất trong năm”. John Inser cho biết trong trận đấu lịch sử kéo dài tới 11 tiếng đồng hồ, anh đã từng có ý định bỏ cuộc nhưng cuối cùng Inser đã vượt qua được chính mình để giành chức "vô địch". Mặc dù phải chia tay Winbledon tại trận đấu thứ 2 nhưng chắc chắn đây cũng là một sự hy sinh xứng đáng của Inser.
 

John Inser rất hạnh phúc với giải thưởng này.
 
Federer biến thành chiến binh của Tần Thủy Hoàng
 
Với lối đánh hào hoa, tinh tế, với những kỉ lục chưa tay vợt nào trong lịch sử vượt qua được, Federer đã trở thành thần tượng trong tim rất nhiều fan hâm mộ khắp địa cầu. Tại Trung Quốc, để bày tỏ lòng yêu mến thần tượng của mình, 1 nhà điêu khắc đã đúc một bức tượng Federer cầm vợt tennis nhưng lại trong trang phục của chiến binh Tần Thủy Hoàng. Đây là một món quà tinh thần rất lớn cho Federer, đặc biệt là trong giai đoạn Federer đang bị sa sút về phong độ trong thời điểm hiện nay.
 

Federer trong bộ trang phục chiến binh trông thật dũng mãnh.
 
Almagro dũng mãnh đăng quang Bastad
 
Được đánh giá là hạt giống số 4 của Swedish Open, đối mặt với Soderling (hạt giống số 1) Almagro đã mạnh mẽ vượt qua tay vợt số 5 thế giới sau 2h thi đấu để lần đầu tiên vô địch tại giải đấu này. Những cú phát bóng uy lực và cú bạt thuận tay mạnh mẽ cùng sự cổ vũ của khán giả nhà đã không thể giúp Soderling đăng quang.
 

Almagro lần đầu tiên vô địch Swedish Open.
 
Chiếc Mercedes sang trọng đã có chủ
 
 
Giải mặt sân đất nện Mercedes Cup tổ chức tại Stuttgart (Đức) 2010 đã xác định được ngôi vô địch, đó là tay vợt người Tây Ban Nha Albert Montanes 29 tuổi. Mercedes Cup là một trong những giải quần vợt lâu đời nhất trên thế giới được tổ chức lần đầu tiên năm 1916. Những năm gần đây giải đấu này chứng kiến sự thống trị của các tay vợt đến từ Tây Ban Nha và Argentina. Tay vợt vô địch giải năm nay ngoài việc nhận được 398.250 euro tiền thưởng, như thông lệ của giải, anh còn là chủ sở hữu của chiếc Mercedes hạng sang của nhà tài trợ.

 
Giải Pilot Pen
 
 
Diễn ra từ 20-28/8 tại sân vận động trung tâm Connecticut, Yale. Giải đấu này năm nay quy tụ những ngôi sao nữ của làng banh nỉ. Đó là Caroline Wozniacki, cô từng 2 lần vô địch giải này và lọt vào chung kết US Open năm ngoái, Flavia Pennetta của Schiavone, và đương kim vô địch Roland Garros Francesca Schiavone nếu cô kịp bình phục chấn thương cổ tay.
 
Bên cạnh đó ở các tay vợt nam có sự góp tham gia của Madry Fish, Sam Querrey, Thomaz Bellucci (Brazil) và Marcos Baghdatis ngôi sao người Síp. Với sự góp mặt của những tay vợt sáng giá đang ở thời kì đỉnh cao phong độ, giải Pilot Pen hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ những trận tennis chất lượng và gay cấn.