Tai nạn kì cục của tay vợt số 1 làng banh nỉ

Trang Funny, Theo 12:04 20/07/2010

Serena đã gặp phải chấn thương khá "ngớ ngẩn" khi đi ăn tại nhà hàng khiến cô em nhà Williams phải đi phẫu thuật.

Khi đang ăn tại một nhà hàng, Serena Williams đã chẳng may bị một mảnh thủy tinh từ chiếc cốc vỡ bắn vào chân. Tưởng rằng đó chỉ là một vết thương đơn thuần nhưng thật không may Serena đã phải phẫu thuật chân ngay sau đó. Vậy là sau khi giành danh hiệu Wimbledon lần thứ 4, cô em nhà Williams sẽ phải dưỡng thương dài và buộc phải bỏ qua 3 giải đấu lớn. Cô dự định sẽ trở lại với giải US Open vào cuối tháng 8. Đúng là họa vô đơn chí!
 

Serena Willams buộc phải nghỉ ngơi khi đang ở đỉnh cao phong độ.
 
Roddich tiếp tục được hưởng thụ vinh quang đầu tiên
 
Trở lại với giải Atlanta, giải đấu thuộc hệ thống ATP đầu tiên mà Roddich đăng quang năm 2001, Roddich được đánh giá là hạt giống số 1. Với thành tích là tay vợt xuất sắc nhất mặt sân cứng 2010 cho tới thời điểm hiện tai, cùng Federer trở thành 2 tay vợt luôn giữ được vị trí top 10 thế giới trong suốt 8 năm qua, tay vợt số 1 của nước Mỹ rất hào hứng để một lần nữa sẽ đăng quang tại giải đấu này.
 

Niềm tự hào của quần vợt Mỹ.
 
Người đẹp lên xe hoa
 
Tuần qua, người đẹp Nicole Vaidisova, tay vợt đã từng ở vị trí số 7 thế giới năm 18 tuổi đã lên xe hoa với tay vợt đồng hương Radek Stepanek hơn cô tới 11 tuổi. Chú rể cũng đã từng đứng thứ 29 tại bảng xếp hạng ATP.
 
Đầu năm 2010, cô gái tài sắc vẹn toàn này từng được giới chuyên môn dự đoán sẽ là ngôi sao sáng trong làng quần vợt đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ với lý do không còn có đam mê khi cầm vợt nữa. Còn Radek Stepanek trong năm nay cũng đã bỏ lỡ nhiều giải đấu do gặp phải chấn thương. Chúng mình cùng chúc cho đôi vợ chồng trẻ này sẽ thăng tiến hơn trong sự nghiệp vào thời gian tới nhé!
 

Đây là mùa lên xe hoa của các sao thể thao.
 
Ông hoàng sân đất nện vững bước tiến tới giải lớn nhất trong năm
 
Nadal chính là tay vợt đầu tiên ghi tên mình vào giải ATP World Tour Final, giải đấu giành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất trong cả năm. Năm nay giải được tổ chức vào tháng 11 tại London. Đang ở thời kì đỉnh cao của phong độ, chắc chắn ông vui mặt sân đất nện sẽ “phục thù” thảm họa 3 trận toàn thua của năm ngoái. 7 cái tên còn lại vẫn còn là ẩn số.
 

Nadal đang lấy lại những thứ đã mất của mùa giải 2009.