Người đẹp Ấn Độ tự hào vì "được" Beckham dẫm vào váy

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:04 14/02/2015

Nimrat Kaur, nữ diễn viên người Ấn Độ, bông đùa với báo giới về sự cố bị cựu danh thủ David Beckham dẫm vào váy tại Lễ trao giải BAFTA.

Beckham là một trong số ngôi sao hạng A có mặt ở Lễ trao giải BAFTA (Giải thưởng Viện hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc). Sự có mặt của David Beckham trên thảm đỏ BAFTA 2015 đã gây huyên náo cả một góc phố.

Beckham vui vẻ ký tặng người hâm mộ đang đứng gần hàng rào ở thảm đỏ.



Không chỉ được mời đến dự, ông bố 4 con thậm chí còn vinh dự được chọn là người công bố giải thưởng cho các diễn viên nổi tiếng của nước Anh. Tuy nhiên, do quá hồi hộp, Beckham đã gây nên một sự cố nho nhỏ với diễn viên người Ấn Độ Nimrat Kaur ở sau cánh gà. Theo lời nữ diễn viên viên của "Lunch Box", Beckham đã dẫm và váy của cô và suýt chút nữa "vồ ếch" vì sự cố này.


Beckham dẫm vào váy diễn viên Nimrat Kaur

"Vâng, David Beckham đã dẫm vào váy của tôi. Tôi đã mặc chiếc váy cùng với vinh dự được một huyền thoại bóng đá dẫm lên trong suốt buổi lễ", Kaur bông đùa với các phóng viên.

Nimrat Kaur nổi tiếng nhờ đóng một vai trong bộ phim truyền hình dài tập "Home Land" của Mỹ. Ở Lễ trao giải BAFTA, bộ phim "Lunch Box" do cô thủ vai chính được đề cử giải "Phim nước ngoài hay nhất". Dù không thể đoạt giải nhưng với Kaur, việc được đề cử cũng là vinh dự rất lớn.