Brooklyn cảm thấy xấu hổ vì là con trai Beckham

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 12/02/2015

Theo tiết lộ của Beckham, con trai cả của anh luôn cảm thấy ngượng ngùng vì có người cha quá nổi tiếng.

Sinh ra trong một gia đình giàu có với bố là một cựu danh thủ tiếng tăm lừng lẫy còn mẹ từng là ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls đình đám, hiển nhiên Brooklyn phải cảm thấy may mắn và hạnh phúc mới phải. Tuy nhiên, theo lời tiết lộ của David Beckham, con trai cả của anh luôn cảm thấy ngượng ngùng vì có một người cha quá nổi tiếng.

Beckham và 3 cậu quý tử. 

Hôm thứ 3 vừa qua, cựu tiền vệ 39 tuổi đã xuất hiện trong chương trình “Good Morning Britain” và trò chuyện với nữ phóng viên Susanna Reid. Tại đây, ông bố 4 con đã tiết lộ thêm nhiều điều ít người biết về cuộc sống gia đình của mình. Theo lời Becks, cậu cả Brooklyn cảm thấy rất "xấu hổ" vì bố và luôn bắt bố đỗ xe ở góc đường để không bị bạn bè trông thấy.    

Thằng bé nói ‘bố có thể cho con xuống ở góc đường được không?’ Tôi không vui lắm vì tôi dậy từ 7 giờ sáng để đưa nó đến trường kia mà. Thế là khi nó đang bước vào trường, tôi sẽ kéo cửa kính xuống rồi hét lên ‘bố yêu con’. Ban đầu nó không vui gì lắm nhưng vài hôm sau chuyện này lại làm nó bật cười”, Becks hài hước chia sẻ.
 
Beckham trong chương trình “Good Morning Britain”.

Ông xã của Victoria khiến nữ phóng viên Susanna Reid cười hớn hở vì những lời chia sẻ thú vị. 

Ngoài ra, cựu danh thủ điển trai còn tiết lộ rằng anh rất thích hôn con trai nhưng Brooklyn lại không mấy thích thú với điều này: “Tôi thường hôn lên má thằng bé, dù nó không thích tôi bày tỏ tình cảm nhiều quá nhưng tôi vẫn cứ hôn nó”. Tháng 3 tới sẽ là sinh nhật thứ 16 tuổi của Brooklyn, khi được hỏi cậu chàng sẽ tổ chức sinh nhật như thế nào, Beckham cho biết: “Tôi nghĩ nó sẽ muốn ra ngoài ăn tối với bạn bè và sẽ ăn tối riêng với gia đình, bởi vì thằng bé đã đến cái tuổi không thích bố cho xuống ngay trước cổng trường nữa nhưng mà tôi vẫn cứ làm thôi!

Brooklyn đã lớn nên không còn thích thân cận với bố. 

Bên cạnh đó, Beckham còn tiết lộ thêm rằng các cậu quý tử nhà mình rất thích viện lý do để... cúp học. “Thỉnh thoảng các con tôi vẫn thường bị đau họng vào buổi sáng, đặc biệt là khi ở trường có việc gì đó hoặc bố chuẩn bị thi đấu. Chúng luôn tìm cách để trốn khỏi trường vào những dịp nhất định. Hôm qua một nhóc chơi đá bóng và bị đau ở cổ. Bác sĩ nói với tôi rằng thằng bé vẫn ổn nhưng câu hỏi đầu tiên của nó là ngày mai con có phải đi học không?” Khi được hỏi về danh tính của cậu bé lém lỉnh trên, Beckham cười nói: “Đó là Cruz, thằng bé là đứa quậy nhất”.

Becks tiết lộ Cruz rất thích viện cớ để “bùng học”.

Trong một diễn biến khác, Beckham vừa mới khởi động dự án từ thiện mới của mình cho UNICEF có tên “7: The David Beckham UNICEF Fund” (Quỹ David Beckham UNICEF). Số 7 này chính là con số may mắn của cựu tiền vệ người Anh thời còn tung hoành trên sân cỏ. Được biết, dự án này đánh dấu 10 năm trong vai trò Đại sứ Thiện chí của Becks cho Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc và sẽ gây quỹ ở 7 quốc gia Burkina Faso, El Salvador, Papua New Guinea, Swaziland, Djibouti, Serbia và Bangladesh hòng giúp đỡ những trẻ em kém may mắn.  

Cuối cùng, Becks chia sẻ rằng anh rất mong muốn các cậu quý tử nhà mình sẽ góp sức vào dự án này bằng cách tham gia những chuyến đi từ thiện và đến dự những sự kiện gây quỹ: “Các con của tôi hoàn toàn hiểu được và chúng cũng muốn tham gia góp sức. Ai cũng muốn bảo vệ con mình, nhưng bạn không nên giấu giếm chúng điều gì và phải thảo luận với chúng về những việc đang xảy ra trên thế giới”.  

Beckham trong buổi ra mắt dự án từ thiện mới của mình cho UNICEF.

Nguồn: Daily Mail, Telegraph, Hello.