Người đại diện thay Irina Shayk phản pháo tin đồn chia tay Ronaldo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:35 15/01/2015

Dĩ nhiên, người này lên tiếng phủ nhận chuyện thân chủ của mình đã chấm dứt quan hệ với ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

Trước những lùm xùm về mối quan hệ của Irina và Ronaldo, người đại diện của siêu mẫu xứ Bạch dương vừa phải lên tiếng. Theo đó, không hề có chuyện Irina Shayk và chủ nhân của QBV FIFA 2014 đã "đường ai, nấy đi". Lý do dẫn tới việc siêu mẫu người Nga vắng mặt tại lễ trao giải QBV FIFA 2014 chỉ vì lịch làm việc của cô đã kín đặc.

Người đại diện thay Irina Shayk phản pháo tin đồn chia tay Ronaldo 1
Irina Shayk "bận việc" nên không thể tháp tùng Ronaldo?

"Lễ trao giải QBV FIFA 2014 trùng với lịch làm việc đã được lên kế hoạch từ trước của Irina Shayk. Đó là lý do cô ấy không thể tới tham dự cùng Ronaldo. Ngoài thông tin trên, chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ lời bình luận nào khác về vấn đề này", đại diện của công ty quản lý Irina Shayk chia sẻ với báo giới.

Dù cho người đại diện của Irina Shayk đã lên tiếng, nhưng dường như nó là chưa đủ để dập tắt những bằng chứng cho thấy mối quan hệ rạn nứt giữa siêu mẫu sắp bước sang tuổi 29 và người bạn trai nổi tiếng.

Người đại diện thay Irina Shayk phản pháo tin đồn chia tay Ronaldo 2

Ngoài việc "mất hút" trong lễ trao giải QBV FIFA 2014, Irina Shayk còn vừa mới ngừng "theo đuôi" Ronaldo ở MXH Twitter. Không chỉ có thế, trái với lời giải thích "bận việc nên không tham dự sự kiện cùng Ronaldo" mà người đại diện của mình đưa ra, Irina Shayk đã có một kì nghỉ tuyệt vời ở thiên đường du lịch Maldives. 

Người đại diện thay Irina Shayk phản pháo tin đồn chia tay Ronaldo 3
Ronaldo "lẻ bóng" ở lễ trao giải QBV FIFA 2014

Vào thời điểm bạn trai đang nghẹn ngào trên bục nhận giải thưởng, Irina Shayk lại liên tục chia sẻ những bức ảnh vui đùa với nắng, với gió trên các trang MXH. Việc cần làm nhất, đó là chúc mừng Ronaldo, thì tuyệt nhiên không thấy cô đả động gì.

Người đại diện thay Irina Shayk phản pháo tin đồn chia tay Ronaldo 4
Irina Shayk chia sẻ những bức ảnh vui đùa với sóng biển trên các trang MXH