Ronaldo nhí làm nũng bố trong bộ đồ siêu nhân dễ thương

, Theo Trí Thức Trẻ 11:24 15/01/2015

Cuộc phỏng vấn của Ronaldo bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của cậu bé Ronaldo Jr.

Cristiano Ronaldo vừa có buổi trả lời phỏng vấn với nhà báo nổi tiếng người Bồ Đào Nha, Marcelo Rebelo de Sousa, về những câu chuyện xoay quanh trái bóng tròn năm 2015. Buổi phỏng vấn độc quyền này được phát trên kênh You Tube chính thức của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, chương trình đã bị gián đoạn bởi chú bé Ronaldo Jr. bất ngờ chạy vào ôm chầm lấy bố. Đáng chú ý, cậu nhóc xuất hiện trong trang phục superman vô cùng dễ thương. Ronaldo thì thay vì bực bội bởi cuộc phỏng vấn bị gián đoạn, anh đã nhẹ nhàng ôm hôn con trai bé bỏng của mình. Như nhận thấy mình đang làm phiền ông bố nổi tiếng, Ronaldo Jr cúi đầu chạy ra ngoài.

Màn phỏng vấn của Ronaldo bị con trai "phá đám".

Hành động nũng nịu của chú nhóc Ronaldo Jr. chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm thấy thích thú. Những ngày gần đây, quý tử nhà Ronaldo cũng đang gây sốt khắp cộng đồng mạng bởi những biểu hiện dễ thương của mình trong Gala trao giải QBV. 

Ronaldo nhí làm nũng bố trong bộ đồ siêu nhân dễ thương 1
Cử chỉ bẽn lẽn bên bố trong đêm Gala trao giải của Ronaldo Jr. khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Ronaldo nhí làm nũng bố trong bộ đồ siêu nhân dễ thương 2
Mọi người đều khen chú nhóc rất dễ thương.

Còn về vụ việc chạy vào trường quay, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo Jr. quấy nhiễu bố. Hồi cuối năm 2013, trong lúc Ronaldo đang trả lời cánh phóng viên sau khi giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển, con trai của anh chạy tới và hỏi: “Bố ơi, tối nay con có thể ngủ với bố được không”. CR7 có phần ngượng ngùng và chỉ biết cười trước câu hỏi đầy ngộ nghĩnh của con.

Ronaldo nhí làm nũng bố trong bộ đồ siêu nhân dễ thương 3
Chú nhóc thường xuyên phá bĩnh bố khi chạy vào trường quay.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày