Ngộ nghĩnh hình ảnh Harper Seven bị bố Becks "cưỡng hôn"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:39 14/04/2014

Cùng gia đình dự khán 1 trận hockey dịp cuối tuần vừa rồi, <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> đã có những cử chỉ hết sức tình cảm với cô út <a href="http://kenh14.vn/harper-seven-beckham.html" target="_blank">Harper Seven</a>.<br/>

Cuối tuần vừa rồi Beckham cùng gia đình đã có những phút thư giãn khi cùng đi xem 1 trận hockey trên băng tại Los Angeles, Mỹ. Tuy đến xem thể thao nhưng phần lớn thời gian người ta thấy Beckham vui đùa với cô con gái út Harper Seven của mình.

Cả nhà Beckham cùng đi xem 1 trận hockey trên băng cuối tuần qua.

Các phóng viên đã chụp được những hình ảnh Becks ôm hôn cô công chúa nhỏ cực tình cảm. Cô bé cũng rất thích thú với những trò đùa của bố mình. 

Trong khi mọi người tập trung xem trận đấu thì Beckham lại dành nhiều thời gian chơi đùa với Harper.


Cô bé tỏ ra rất phấn khích với những trò đùa của bố.

Một lát sau, khi bé Harper được mẹ dẫn ra ngoài khán đài, 4 bố con Beckham mới yên tâm theo dõi trận đấu. Lúc này, ấn tượng trước những pha bóng đẹp của trận đấu, Beckham cũng thể hiện những hành động rất tình cảm với Cruz Romeo


Biểu cảm giống hệt nhau của bố con Beckham trước 1 pha bóng hay.


Beckham thể hiện tình cảm với Romeo.

Gần đây Beckham có khá nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho gia đình. Ngoài việc dự khán trận đấu hockey trên băng, tuần vừa rồi cựu tiền vệ người Anh cũng dành khá nhiều thời gian tại phòng tập gym cùng các con trai của mình.

Tuần qua Beckham cùng các con đã nhiều lần xuất hiện ở phòng tập gym.