Mừng sinh nhật Harper Seven, Beckham đăng ảnh siêu đáng yêu của "công chúa" nhỏ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:51 10/07/2015

1 giờ sau khi được chia sẻ, bức ảnh Harper Seven nằm gọn trong vòng tay Beckham đã thu hút tới gần 450.000 lượt like.

Hôm nay, 10/7, là ngày cô út nhà Beckham tròn 4 tuổi. Nhân sự kiện này, Beckham đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 2 bố con trên trang fanpage cá nhân. "Có thể đây sẽ là bức ảnh về Harper Seven mà tôi yêu thích nhất. 4 năm đáng nhớ bên cạnh cô gái bé nhỏ tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật bé cưng", Becks bình luận. 1 giờ sau khi được chia sẻ, bức ảnh Harper Seven nằm gọn trong vòng tay Beckham đã thu hút tới hơn 550.000 lượt like.


Bức ảnh được Beckham chia sẻ trên fanpage

Trong đại gia đình, Beckham là thành viên đăng lời chúc mừng Harper Seven sớm nhất. Điều này cũng tương đối dễ hiểu bởi ông bố 4 con dành tình yêu rất lớn cho cô con gái cưng. Điều này được Becks nhiều lần tiết lộ trước giới truyền thông.

Mỗi khi vợ vắng nhà, Becks luôn là người đưa Harper Seven ra ngoài chơi hay đọc truyện cho cô bé trước khi đi ngủ. Anh cũng rất chiều chuộng Harper, thậm chí còn sẵn sàng hùa theo những trò đùa chẳng giống ai của cô nhóc. Ngược lại, bé Harper cũng dành tình cảm đặc biệt cho bố.

Beckham yêu chiều Harper Seven nhất trong 4 người con.

Hiện kế hoạch tổ chức sinh nhật của Harper Seven vẫn chưa được nhà Beckham tiết lộ với báo giới. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ cực kỳ hoành tráng. Trong lễ sinh nhật của Harper Seven hồi năm ngoái, Beckham từng biến căn hộ của gia đình thành một... nhà bóng chỉ để chiều lòng cô con gái rượu.




Căn hộ của Beckham tràn ngập bóng bay trong ngày sinh nhật lần thứ 3 của Harper Seven
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày