Harper Seven tự tay "xăm" hình Minion cho bố Beckham

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 01/07/2015

Tác phẩm của cô út nhà Beckham sau đó đã được Victoria chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Minion là nhân vật mà Harper Seven rất thích, và mới đây, cô bé đã chia sẻ sở thích này với Beckham bằng cách "xăm" hình chú thợ vui nhộn trong phim "Despicable Me" lên người ông bố yêu quý.

"Hình xăm" mới nhất trong bộ sưu tập của Beckham

"Bộ sưu tập hình xăm của bố vừa được Harper thêm vào một tác phẩm", Victoria chia sẻ bức ảnh hình xăm giả mà gái cưng đã dán vào tay Beckham với vẻ đầy tự hào.

Từ trước tới nay, Beckham vẫn nổi tiếng là một tín đồ của nghệ thuật xăm hình. Trên người Becks có tổng cộng gần 40 hình xăm đủ loại với nhiều ý nghĩa khác nhau. Beckham cũng đã cho xăm tên Victoria và 4 người con trên người, rải rác từ năm 1999 cho tới 2014.


Dù không "nghiện" như đức lang quân, nhưng Victoria cũng dùng những hình xăm như là cách để ghi nhớ những kỷ niệm đặc biệt. 


Một trong những hình xăm nổi bật của Victoria Beckham

Hình xăm La Mã VIII-V-MMVI với cụm từ tiếng La Tinh ‘De Intergro’ được hiểu là “yêu như lần đầu” xuất hiện trên cổ tay phải của Vic vào ngày 8/5/2006 để kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng ngôi sao.

Trên cổ tay trái của Vic cũng có “dấu ấn” DB - hai chữ cái viết tắt tên chồng và dòng chữ “Together, forever, eternally” có nghĩa “cùng nhau, mãi mãi, và bất diệt” để kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Ngoài ra ‘Ani l’dodi li va’ani lo haro’eh bashoshanim’ được hiểu là “Tôi là của những người tôi yêu và những người tôi yêu là của tôi” là dòng chữ xăm kéo từ cổ xuống lưng của nữ ngôi sao.