Harper Seven cười toe toét mừng 16 năm ngày cưới của bố Becks, mẹ Vic

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 18:36 04/07/2015

Nhân kỷ niệm 16 năm ngày cưới, Victoria Beckham vừa chia sẻ tấm hình hạnh phúc cùng ông xã và 4 thiên thần bé nhỏ.

Ngày này 16 năm trước, Beckham và Victoria chính thức nên duyên vợ chồng trong một đám cưới xa xỉ và thu hút sự chú ý của giới truyền thông vào bậc nhất thời bấy giờ.



Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, gia đình Beckham đã quyết định tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại một nhà hàng sang trọng ở Los Angeles, Mỹ.

Trên trang fanpage của mình, Victoria cho chia sẻ bức ảnh gia đình ăn mặc xúng xính đi dự tiệc, kèm lời bình luận: "Chúc mừng ngày kỷ niệm! Tôi yêu và luôn tự hào về gia đình tuyệt vời của mình!".


Nổi bật nhất trong bức ảnh chính là cô út của nhà Beckham với nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi. Nụ cười của Harper Seven có lẽ chính là minh chứng cho cuộc sống hạnh phúc của Beckham và Victoria trong suốt 16 năm qua.

Trong khi bố mẹ và các anh lựa chọn những bộ trang phục tối màu trang trọng thì Harper Seven lại diện một bộ váy dài điệu đà. Trên trang fanpage của Vic, rất nhiều fan cũng đã dành cho Harper Seven những lời ngợi khen về gu ăn mặc đáng nể của cô bé.

Ít giờ sau đó, Beckham cũng đăng một status chúc mừng ngày đặc biệt của gia đình. "Ngày này 16 năm trước là ngày đặc biệt của chúng tôi. 16 năm sau đó, chúng tôi đã có những đứa con tuyệt vời. Cảm ơn vì đã gửi đến cho anh lũ trẻ", Becks viết trên trang fanpage chính thức của mình.



Trên tờ Closer, một người bạn thân của vợ chồng Beckham cũng đã tiết lộ kế hoạch kỷ niệm ngày cưới của cựu thủ quân ĐT Anh và bã xã: "Victoria rất vui khi có người nói rằng cô ấy và David sẽ bên nhau mãi. Họ sẽ ở Los Angeles dịp kỷ niệm ngày cưới và bởi vì trùng với Quốc khánh Mỹ nên cả hai lên kế hoạch ăn mừng với một bữa tiệc thịt nướng trên bờ biển cùng gia đình và bạn bè.”


Cuộc hôn nhân của Beckham và Victoria ngày càng bền chặt theo thời gian.

“Vic sẵn sàng nổi giận nếu ai đó nói rằng cô ấy và Beckham sẽ không ở bên nhau lâu dài. Cuộc hôn nhân của Beckham và Victoria ngày càng trở nên bền chặt hơn theo từng năm tháng”- người bạn này chia sẻ tiếp.

Sau khi Beckham khép lại sự nghiệp thi đấu, chàng tiền vệ điển trai có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nên cuộc sống vợ chồng gắn bó hơn bao giờ hết.

“Victoria vẫn lo lắng rằng các dự định công việc của David cũng đồng nghĩa với việc cả hai lại xa nhau nhưng bây giờ cô ấy rất vui vì anh ấy ở nhà nhiều hơn. David cũng vô cùng ngưỡng mộ người vợ ngày càng mạnh mẽ và cô ấy nhận thấy sự gắn kết giữa họ không thể bị phá vỡ”, nguồn tin trên Closer cho biết.