MU đang đá, Rooney bỏ về

Lucas, Theo 10:12 31/10/2010

Đang xem các đồng đội thi đấu, "gã Shrek" bỗng dưng... bỏ về.

Đêm qua, MU có trận cầu khó khăn gặp Tottenham và người ta thấy Rooney đã tới sân Old Trafford cổ vũ đồng đội. Lần đầu kể từ khi ký gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, tiền đạo 25 tuổi mới lại xuất hiện ở sân nhà của MU. Thế nhưng, khi hiệp một kết thúc, Rooney bỗng đứng lên đi ra ngoài và... lặn mất tăm.

Rooney có mặt ở Old Trafford đêm qua.

Nhiều fan Quỷ đỏ tỏ ra khá bất ngờ khi không thấy Rooney trở lại xem hiệp hai trận đấu. Chẳng biết có phải vì chuyến đi nghỉ mới đây ở Dubai đã khiến chân sút người Anh mệt mỏi quá đến mức không thể ngồi xem hết 90 phút của trận đấu hay không? Tờ Goal phiên bản ở Anh đã cố gắng liên lạc với phía MU để tìm hiểu xem vì sao Rooney bỏ về giữa chừng nhưng không nhận được câu trả lời.

Trông "gã Shrek" có vẻ hơi sốt ruột.
 
Anh ngồi ngay phía trên HLV Capello.
 
Có mặt trên khán đài khu VIP của sân Old Trafford hôm qua còn có HLV trưởng ĐT Anh Fabio Capello. Máy quay đã bắt được cảnh Capello trao đổi điều gì đó với Rooney. Còn nhớ, mới cách đây không lâu, một số nguồn tin từ báo chí Anh cho biết chiến lược gia người Italia đã nói rằng nếu Rooney không tìm lại phong độ trong màu áo MU, thì vị trí của anh ở đội hình Tam sư sẽ bị đe dọa.
 
Nói chuyện với Capello khi kết thúc hiệp một.
 
Và ra về ngay sau đó.

Rooney đang nhận mức lương cao nhất CLB với con số ước chừng khoảng 1 triệu bảng/tháng. Anh hiện vẫn đang dính chấn thương mắt cá và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.  Sir Alex Ferguson đang rất hy vọng tiền đạo tài năng của ông có thể ra sân trong trận derby "máu lửa" với đối thủ Man City vào ngày 11/11. Trong trận đấu đêm qua, Quỷ đỏ đã thắng Tottenham 2-0 với các pha lập công của VidicNani, qua đó duy trì thành tích bất bại suốt từ đầu mùa. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày