Messi và Di Maria cười nhạo câu nói của HLV Martino

, Theo Trí Thức Trẻ 08:34 17/06/2015

Thay vì nghe theo lời của HLV Tata Martino, bộ đôi Messi và Di Maria lại có vẻ dửng dưng với những lời dặn dò của ông.

Như đã biết, trận ra quân của Argentina tại Copa America năm nay đã kết thúc theo cách khá tồi tệ. Từ việc cầm chắc chiến thắng khi dẫn 2 bàn trong hiệp 1, đội bóng của HLV Martino đã bất ngờ để Paraguay giành lại 1 điểm trong hiệp 2. Mới đây, truyền thông đã chỉ ra 1 trong những nguyên nhân khiến Albicelestes đánh rơi chiến thắng, đó là sự bất hợp tác giữa bộ đôi Di Maria - Messi và HLV trưởng của mình.

Messi cùng các đồng đội đã tuột mất chiến thắng đầy đáng tiếc.

Theo đó, trong giờ nghỉ, cựu chiến lược gia của Barcelona đã dặn dò các học trò không nên chủ quan trước Paraguay. Tuy nhiên, Di Maria và Messi thì chẳng thèm bận tâm đến những lời nói đó. Bộ đôi này cho rằng chiến thắng đã nằm chắc trong tầm tay Argentina. Thậm chí, đoạn clip được trang 101greatgoals sau đó chia sẻ còn cho thấy Lionel Messi nói thầm với đồng đội Di Maria rằng: "Những gì ông ấy nói trong phòng thay đồ thật vô nghĩa". Đáp lại Leo, Di Maria cũng nhại lại lời nói của HLV mình.

Khoảnh khắc Di Maria và Messi che miệng cười khúc khích trước lời dặn dò của HLV Martino.



Kết cục sau đó thì ai cũng biết, Paraguay ghi 2 bàn trong hiệp 2 để kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2. Đây là 1 kết quả bất lợi đối với Đương kim Á quân thế giới vì trong bảng đấu của họ còn 1 đối thủ khá mạnh, đó là Uruguay (2 đội sẽ gặp nhau vào sáng mai).

Có vẻ như vẫn còn bực mình vì trận hòa "vô lý" nên Messi sau đó cũng từ chối nhận giải Cầu thủ hay nhất trận dù được Ban tổ chức đề xuất. Nelson Valdez của Paraguay là cái tên được lựa chọn để thay thế. Thông tin này mới được tiết lộ vào ngày hôm qua trên trang Goal. Xét về phong độ, Messi có lẽ xứng đáng hơn Valdez. M10 đã có một pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số của Sergio Aguero trước khi trực tiếp sút phạt đền nhân đôi cách biệt.

Messi từ chối nhận giải Cầu thủ hay nhất trận.