Messi – Ronaldo: Ân oán sang tới đời... con?

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 04/11/2012

Có một sự trùng hợp đến lạ lùng giữa ngày sinh của Messi, Ronaldo và hai cậu con trai đầu lòng.

Hôm thứ 6 vừa qua, bé trai Thiago Messi, cậu con trai đầu long của siêu sao người Argentina và bạn gái Antonella Rocuzzo đã cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện USP Dexeus nằm ngay cạnh sân Nou Camp. Và người ta đã phát hiện ra một sự trùng hợp đến kỳ lạ sau khi bé Thiago được chào đời.

Messi – Ronaldo: Ân oán sang tới đời... con? 1
Messi chụp ảnh cùng bác sĩ bệnh viện USP Dexeus

Messi – Ronaldo: Ân oán sang tới đời... con? 2
Messi đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời mình.

 
Bé trai Thiago Messi Rocuzzo, một trong những cậu nhóc - con ngôi sao bóng đá “gây sốt” nhất trong những ngày này chào đời vào hôm thứ sáu 2/11/2012. Con trai của siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo là bé Cristiano Ronaldo Jr. sinh ra vào 17/6/2010, tức sinh trước bé Thiago 869 ngày.

Messi – Ronaldo: Ân oán sang tới đời... con? 3
Bé Cristiano Ronaldo Jr. sinh trước Thiago Messi 869 ngày


Điều bất ngờ của “ân oán truyền kiếp” là ở chỗ, bản thân Messi chào đời ngày 24/6/1987. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo thì sinh vào ngày 5/2/1985, tức là trùng hợp đến khó tin Ronaldo cũng sinh trước Messi 869 ngày. Và thế giới thể thao đương đại ai cũng biết Messi Ronaldo luôn được xem là những “địch thủ” trên sân của nhau, sự cạnh tranh (do truyền thông tạo nên) giữa họ đã trở thành một trong những giai thoại của lịch sử bóng đá.

Messi – Ronaldo: Ân oán sang tới đời... con? 4
Sự trùng hợp của con số 869 sẽ đem đến một sự đối đầu "nảy lửa" ở thế hệ sau?

Từ sự trùng hợp đến ngạc nhiên này không thể đoán trước được tương lai sẽ vẽ nên viễn cảnh nào cho hai cậu con trai có hai ông bố là siêu sao bóng đá nhất nhì thế giới này, nhưng sự trung hợp về con số 869 sẽ khiến người hâm mộ phải tò mò trong những năm tới đây.