Lionel Messi chính thức lên chức cha

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 12:22 03/11/2012

Sau nhiều lời đồn đoán, Antonella đã hạ sinh Thiago Messi, cậu bé được chờ đợi nhất thế giới bóng đá hiện nay.

Sau rất nhiều tin đồn và còn có cả những bức ảnh được coi là của bé Thiago Messi được đăng tải tràn lan trên cộng đồng mạng. Đến hôm nay, 1 tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha đã đính chính lại mọi thông tin và tất cả các phóng viên đã “vào cuộc” để có được những bức hình đầu tiên của “tiểu Messi” này.

Lionel Messi chính thức lên chức cha 1
Bức ảnh trước đó được cho là của bé Thiago Messi

Vào hồi 17h15 (giờ Barcelona), tức 23h15 (giờ Việt Nam), ngày 2/11/2012, Antonella đã sinh một “tiểu Messi” cho siêu sao người Argentina. “Tiểu Messi” (được đặt tên là Thiago) đã chính thức cất tiếng khóc chào đời tại bệnh viện USP Dexeus (Barcelona, TBN).

Lionel Messi chính thức lên chức cha 2
Các phóng viên tập trung trước cửa bệnh viện nơi bé Thiago chào đời

Căn phòng nơi bé Thiago Messi chào đời là một căn phòng với không gian bao quát toàn cảnh bên ngoài bệnh viện USP Dexeus (Barcelona) ngay cạnh sân Nou Camp. Căn phòng đã được Messi đặt trước từ cách đây nhiều hôm, với không gian rộng rãi, thiết bị hiện đại và tạo không khí ấm cúng, sum họp, rất thích hợp cho một lượng lớn người thân, bạn bè đến chia vui cùng Messi và gia đình.

Lionel Messi chính thức lên chức cha 3
Căn phòng nơi bé Thiago Messi chào đời, ngay bên cạnh SVD Camp Nou

Thiago Messi đã cất tiếng khóc chào đời tại Barcelona và mọi người đang hy vọng khi lớn lên cậu bé sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như cha của cậu hiện nay.