Bố mẹ Messi sang Tây Ban Nha "thăm" cháu trai

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 15:12 19/10/2012

Ngôi sao của Barca đã phấn khởi “khoe” với giới báo chí và truyền thông về cuộc hội ngộ gia đình tại Barcelona.

Theo kế hoạch, trong hôm nay, cha mẹ của Messi sẽ đặt chân đến Barcelona để "thăm" cháu trai sắp chào đời của mình. Với việc hội ngộ gia đình, cha mẹ Messi muốn cô con dâu tương lai có được tâm lý thoải mái nhất trước khi lâm bồn.

Trên Facebook của mình Messi cũng chia sẽ về việc bố mẹ của anh sẽ từ Argentina qua Barcelona: “Tôi đã có hai chiến thắng cùng với đội tuyển. Hiện tôi đang vui vẻ và thư giãn ở nhà. Ngày mai, gia đình tôi sẽ từ Argentina đến, điều đó sẽ làm tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Bố mẹ Messi sang Tây Ban Nha "thăm" cháu trai
Cặp đôi đang tỏ ra rất hạnh phúc

Thời khắc quan trọng nhất của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang sắp đến. Sự chào đời của cậu con trai đầu lòng sẽ là một niềm vui vỡ òa đối với riêng cá nhân Messi. Hiện tại tiền đạo Argentina đang cùng với gia đình, bạn bè và đồng đội tại Barca làm tất cả những gì có thể để “Messi con” ra đời trong điều kiện tốt nhất.

Bố mẹ Messi sang Tây Ban Nha "thăm" cháu trai
Những niềm vui dồn dập đến với Messi

Theo một vài báo cáo cho thấy, cặp đôi Leo Messi và Antonella Roccuzzo đã lên kế hoạch tổ chức tiệc vào thứ 7 tới đây, và cả hai gia đình có rất nhiều việc để làm từ giờ cho đến lúc đó.