Messi, Pique, Fabregas rủ nhau đi bài bạc trước đại chiến Man City vs Barcelona

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 07:17 24/02/2015

Không lâu trước khi lên đường tới Anh, Messi và Pique đã rủ rê đồng đội cũ Fabregas đến sòng bài giải sầu.

Thứ 7 tuần rồi, Barcelona vừa chấm dứt mạch thắng 11 trận liên tiếp với thất bại 0-1 trước Malaga, để rồi tiếp tục bị Real Madrid bỏ xa 4 điểm trên BXH. Dù vậy, điều này có vẻ không ảnh hưởng gì đến tâm trạng của Messi và Pique, bằng chứng là 2 cầu thủ này đã rủ rê đồng đội cũ Cesc Fabregas đi bài bạc vào ngay tối hôm sau. Gần nửa đêm chủ nhật tuần qua, cánh săn ảnh đã bắt gặp 3 ngôi sao của làng túc cầu xuất hiện trước cửa sòng bài Casino de Barcelona. Được biết, Cesc Fabregas đã đón chuyến bay về quê nhà ngay sau trận hòa tranh cãi của Chelsea với Burnley. 

Pique và Fabregas trước cửa sòng bạc. 

Lionel Messi cũng có mặt.

Messi và Fabregas bị cánh săn ảnh bắt gặp vào lúc nửa đêm. 

13 tiếng sau khi bài bạc thâu đêm, Messi, Pique và các đồng đội đã có mặt tại sân bay Manchester để chuẩn bị cho trận đấu với The Citizens. Có lẽ vì thất bại quá đau trước Malaga, các cầu thủ Barca trông khá buồn bã. So với phong độ có phần chững lại của đội chủ sân Nou Camp, Man City vừa trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 5-0 trước Newcastle. Dù vậy, thầy trò HLV Pellegrini cũng không thể xem thường Barcelona, bởi vì một trận thua chưa nói lên điều gì cả và với “tam sát” Messi – Neymar – Suarez trong đội hình, bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng. 

Messi có mặt tại sân bay Manchester. 

Siêu sao người Argentina có vẻ không được vui sau thất bại trước Malaga.

Neymar nổi bật với phong cách cá tính như mọi ngày. 

Luis Suarez được kỳ vọng sẽ thăng hoa trước đối thủ cũ Man City. 

Mới đây, Messi cũng vừa chia sẻ về phong độ yếu kém của mình dẫn đến việc Barcelona trắng tay trong mùa giải trước. Thành thật mà nói, 41 bàn sau 46 trận không thể gọi là “yếu kém”, nhưng với việc Ronaldo giành QBV thứ 2 liên tiếp, Messi thật sự đã có một năm sa sút. Trả lời tờ Mundo Leo, El Pulga cho biết: “Sự thật là năm nay tôi đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất càng nhanh càng tốt. Tôi biết tôi vừa trở lại từ một năm không tốt cho lắm, thời gian đó tôi đã gặp rất nhiều rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Việc thay đổi hình ảnh mà tôi thể hiện năm ngoái và trở lại là tôi của những mùa giải trước là một thử thách lớn”. 

Mùa giải này, Messi đang có phong độ tốt với 37 bàn thắng sau 34 lượt trận trên mọi đấu trường, ngoài ra còn có 18 đường kiến tạo thành bàn. Trong trận đấu với Man City sắp tới, các cule chắc hẳn đều hy vọng chân sút người Argentina sẽ tỏa sáng giúp Barca giành chiến thắng để vượt qua nỗi buồn thất trận trước Malaga. 

Messi bất lực trong trận đấu với Malaga. 

Nguồn: Daily Mail, The Sports Bible.