Aguero bí mật sang Catalan ăn tối cùng Messi

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 16/02/2015

Người hâm mộ Man City có lý do để đặt ra dấu hỏi về tương lai của Aguero ở sân Etihad sau những gì diễn ra vào cuối tuần qua.

Man City đã bị Middlesbrough loại từ vòng 4 FA Cup sau thất bại 0-2 ngay tại Etihad hồi cuối tháng 1, nên đội bóng nửa xanh thành Manchester không ra sân vào cuối tuần qua.

Tranh thủ thời gian rảnh, Sergio Aguero cùng cô bạn gái Karina Tejeda đã bay sang Barcelona bằng chiếc phi cơ riêng. Aguero sang Catalan để làm gì? Dĩ nhiên là để gặp người bạn thân Lionel Messi và báo chí Tây Ban Nha cho hay Aguero, Tejeda đã ăn tối cùng với Messi và bạn gái Roccuzzo.


Messi và Aguero là cặp đôi hoàn hảo trong màu áo ĐT Argentina

Nhưng không chỉ dừng ở một bữa ăn tối giữa hai người bạn thân lâu ngày không gặp, những nhật báo thân Barcelona như Sport, Mundo Deportivo đều tiết lộ Messi tiếp tục thuyết phục Aguero về Nou Camp để tạo thành một cặp đôi sát thủ trong màu áo Barcelona.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Messi lôi kéo Aguero và bữa ăn tối mới nhất giữa 2 siêu sao này càng khiến tương lai của El Kun ngày càng xa sân Etihad. Lệnh cấm chuyển nhượng với Barcelona sẽ hết hiệu lực vào tháng 1/2016 và đó có thể sẽ là thời điểm Aguero sát cánh với Messi.

Aguero và Messi chơi rất thân với nhau từ khi cả hai cùng khoác áo các đội trẻ Argentina cho đến hiện tại là ĐTQG. Giữa tuần tới (24/2), Messi và Aguero sẽ chạm trán nhau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League khi Man City và Barcelona đụng nhau và sau đó 2 tuần (18/3) là trận lượt về ở Nou Camp.


Hai siêu tiền đạo này sẽ chạm trán nhau vào giữa tuần tới