Messi khoe áo độc mừng 10 triệu lượt theo dõi trên Instagram

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 12/02/2015

Siêu sao của Barcelona đã ăn mừng sự kiện được 10 triệu lượt theo dõi trên Instagram với một chiếc áo vô cùng đặc biệt.

Trên các trang mạng xã hội, Messi là một trong những VĐV có nhiều lượt theo dõi nhất thế giới. Với Facebook, Messi có đến 78 triệu lượt thích, trong khi đó, tiền đạo người Argentina vừa vượt mốc 10 triệu lượt theo dõi ở Instagram. Để ăn mừng việc cán mốc số 10 mang tính biểu tượng của mình, El Pulga đã khoe một chiếc áo khoác đặc biệt làm riêng cho dịp này. Theo đó, chiếc áo của chân sút 27 tuổi có in tên của anh và dòng chữ “10 triệu”. Ngoài ra, số 10 còn được xếp sao cho giống như áo đấu của Messi vậy.    

“10 triệu, cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều”, Messi viết trên Instagram. 

Mặc dù đã chạm mốc 10 triệu, Messi vẫn còn kém xa so với đồng đội Neymar (15,2 triệu) hay đại kình địch Cristiano Ronaldo (12,2 triệu). Cách đây vài hôm, El Pulga cũng vừa khoe ảnh thư giãn bên bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo trên Instagram. Không những thế, chân sút chủ lực của Barca còn hé lộ một chút về hình xăm thứ 3 của mình ở vai phải. 

Messi khoe ảnh thư giãn tại nhà cùng Antonella. 

Hình xăm mới trên vai phải của Messi. 

Cũng trong rạng sáng hôm nay, Messi vừa lập công giúp Barcelona giành chiến thắng 3-1 trước Villareal tại lượt đi Bán kết Copa del Rey. Nhờ sự tỏa sáng của Messi trong thời gian gần đây, đội chủ sân Camp Nou đã giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường. Sắp tới, Messi và các đồng đội sẽ chạm trán Levante và Malaga tại La Liga trước khi quyết đấu với Manchester City tại vòng 1/16 Champions League. 

Messi lập công giúp Barca chiếm lợi thế trước Villareal tại Bán kết Copa del Rey. 

Nguồn: Daily Mail.