Messi chống nạng, tập tễnh đến sân Nou Camp cổ vũ Barcelona

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 10:40 30/09/2015

Chân sút số 1 của Barcelona đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội.


thuong-15852
Đêm qua, Messi đã không thể ra sân cùng các đồng đội tại Barcelona trong cuộc tiếp đón Leverkusen tại lượt trận thứ 2 bảng E Champions League do dính chấn thương đầu gối. Siêu sao người Argentina vẫn có mặt tại sân Nou Camp để cổ vũ đội nhà. Messi phải dùng nạng để di chuyển.

thuong3-5600d
Messi dính chấn thương đầu gối ở những phút đầu tiên trận gặp tân binh Las Pamas ở vòng 6 La Liga hồi cuối tuần qua. Dự kiến, chân sút số 1 Barcelona sẽ phải mất 8 tuần để hồi phục. Như vậy, Messi sẽ không thể tham dự các trận đấu gặp Sevilla, Rayo Vallecano, Eibar, Getafe và Villarreal trong khuôn khổ La Liga, cũng như 2 trận đấu với Bayer Leverkusen và BATE Borisov tại vòng bảng Champions League. Cơ hội để ngôi sao người Argentina tham dự trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 22/11 vẫn còn bỏ ngỏ.

thuong4-cffff
Trong cuộc đối đầu với Leverkusen, mặc dù Barcelona bất ngờ bị dẫn bàn trước...

thuong5-bb142
... nhưng màn tỏa sáng của Suarez đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng cuối cùng.

thuong1-76e4d
Với thắng lợi này, Barcelona đã vượt qua chính Leverkusen để leo lên ngôi đầu bảng E với 1 điểm nhiều hơn (4 so với 3).

Untitled-144b1
Dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn, Messi còn gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ liên quan đến các nghi án trốn thuế. Nhật báo El Mundo của Tây Ban Nha vừa đưa tin, các nhà chức trách đang tiếp tục điều tra siêu sao người Argentina vì nghi án trốn thuế bằng cách không kê khai cụ thể thu nhập trong hai trận đấu giao hữu mà cầu thủ này thực hiện trong hai năm 2012 và 2013 tại Nam Mỹ. Cả hai trận đấu này đều dưới mục đích từ thiện, và do cha của Messi, ông Jorge Messi quản lý.

tuthien2-b50dd
Không chỉ trốn thuế, cha con Messi còn bị nghi ngờ có dính dáng đến hoạt động rửa tiền của các băng đảng ma túy ở Mexico.