Messi cảm ơn và gửi fan hâm mộ những cái ôm ấm áp nhất

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:15 29/09/2015

Trên trang Facebook cá nhân, Messi gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã quan tâm tới tình hình chấn thương của siêu sao người Argentina.

Vào tối qua (28/9), thông qua trang Facebook cá nhân, Messi đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Xin cảm ơn tất cả các bạn đã hỏi thăm và động viên tôi. Đối với những ai yêu bóng đá đều hiểu rằng, điều khó khăn nhất với mỗi cầu thủ là không được ra sân thi đấu thường xuyên. Thời điểm này, tôi sẽ cố gắng tuân thủ các phương án điều trị của bác sĩ để sớm trở lại. Gửi tới các bạn những cái ôm ấm áp nhất".

messi2-12a4d
Messi gửi lời cảm ơn fan hâm mộ trên Facebook cá nhân

Trong cuộc đối đầu với Las Palmas tại vòng 6 La Liga hồi cuối tuần qua, Messi dính chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ Pedro Bigas và phải rời sân ở những phút đầu trận đấu. Theo kết quả kiểm tra, Messi bị rách một phần dây chằng đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng. 

Như vậy, chân sút số 10 sẽ không thể tham dự các trận đấu gặp Sevilla, Rayo Vallecano, Eibar, Getafe và Villarreal trong khuôn khổ La Liga, cũng như 2 trận dấu với Bayer Leverkusen và BATE Borisov tại vòng bảng Champions League. Cơ hội để ngôi sao người Argentina tham dự trận Siêu kinh điển với Real vào ngày 22/11 vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong khi đó, ĐT Argentina cũng sẽ không có sự phục vụ của Messi ở các trận đấu với ĐT Ecuador và ĐT Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

messi1-69281
CLB Barcelona và ĐT Argentina sẽ gặp nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của Messi

Messi từng bị chấn thương hành hạ liên miên năm 2013, nhưng sau đó đã trở lại với phong độ tốt nhất. Mùa trước, ngôi sao người Argentina đã ghi 58 bàn, giúp Barca giành cú ăn 3 (vô địch Champions League, La Liga và Cúp nhà vua Tây Ban Nha).