Messi bất lực khi dỗ dành cậu quý tử Thiago

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 11:30 26/05/2015

Trái ngược với sự mạnh mẽ khi đối đầu với các hậu vệ đối phương, siêu sao của Barcelona lại không thể làm một việc đơn giản là dỗ cho con ngừng khóc.

Messi là mẫu người của gia đình, siêu sao người Argentina sẵn sàng chia sẻ công việc hàng ngày với vợ như đón con. Nhưng mỗi lần đến nhà trẻ lại là một lần La Pulga phải đánh vật với sự nũng nịu khó chiều của cậu quý tử Thiago. Cậu nhóc có vẻ rất vui khi ở trường, thậm chí còn khóc lóc và than vãn không ngừng nếu bố đến đón về.

Dù được bố đón nhưng bé Thiago không muốn về nhà vì chơi ở trường rất vui.

Messi vẫn thường xuyên đón con từ nhà trẻ về như bao ông bố bình thường khác, con trai của Luis Suarez cũng được học ở đây.

Không nói được con, Messi đành phải nhờ đến sự viện trợ của một người bạn đặc biệt, đó chính là Luis Suarez. Cựu tiền đạo của Liverpool cũng đang cho con đi học cùng trường với quý tử nhà Messi. Mặc dù vẻ bề ngoài không được hấp dẫn nhưng Suarez lại có biệt tài dỗ trẻ con rất... siêu. Anh đã nhanh chóng đảo ngược tình thế khiến cho Thiago ngoan ngoãn theo mọi người về nhà.

Cậu út Benjamin nhà Suarez và bé Thiago nhà Messi đều sinh vào năm 2012 và mới đi nhà trẻ. Dù chênh nhau chỉ khoảng 2 tháng như Thiago không được bạo dạn như Benjamin. 

Trong khi Thiago phải được "chú" Luis Suarez dỗ mới nín khóc thì bé Benjamin nhà Suarez lại ngoan ngoãn hơn khi tự giác đi về cùng bố.

Messi và Suarez thường cho các nhóc tỳ tới sân vận động để theo dõi Barca thi đấu. 

Thiago giờ đã lớn hơn nhiều nhưng vẫn tỏ ra khá nhút nhát và hay "khóc nhè".

Mùa giải này bộ đôi Messi và Suarez thi đấu bùng nổ và góp công lớn giúp Barca giành được chức vô địch La Liga cũng như tràn trề cơ hội lên đỉnh Champions League. Bộ đôi này đã cùng nhau ghi được 80 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày