Con trai Messi, Pique... ngộ nghĩnh ăn mừng chức vô địch của Barcelona

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 15:34 24/05/2015

Trong buổi lễ mừng chức vô địch La Liga, thế hệ F2 của các ngôi sao Barcelona cũng tạo nên những khoảnh khắc hết sức dễ thương trên sân Nou Camp.


Bị Deportivo cầm hòa 2-2, nhưng điều này không khiến buổi lễ ăn mừng chức vô địch của Barcelona kém vui. Sân Nou Camp được trang hoàng lộng lẫy để chào đón thầy trò HLV Luis Enrique lần thứ 23 lên ngôi cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.


Trận đấu còn là buổi lễ chia tay đầy xúc động của Xavi, người chiến binh già đã có 16 năm gắn bó với sân Nou Camp và đưa tiqui-cata của Barcelona đi vào lịch sử bóng đá thế giới.


Trong ngày trọng đại, bà xã Nuria Cuniella dành cho Xavi một nụ hôn nồng cháy.


Suarez không đá trong trận hòa Deportivo, nhưng siêu sao người Uruguay cũng dẫn theo vợ con mừng chức vô địch của Barcelona.


Cô vợ Sofia ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Suarez với hai con.


Suarez dắt tay cậu con trai Benjamin đi dưới thảm cỏ ngập tràn sắc pháo hoa.


Cậu nhóc Milan, con trai của Gerard Pique với nét ngộ nghĩnh đáng yêu đã được cánh phóng viên ảnh săn đón nhiệt tình.


Gerard Pique kiệu con trai ăn mừng chức vô địch.


Trung vệ người Tây Ban Nha còn mang theo cả cậu quý tử thứ hai Sasha tới sân Nou Camp. Nụ cười tươi rói của Pique khi lần thứ 5 được hưởng niềm vui vô địch La Liga cùng Barcelona.


Cậu nhóc Thiago cũng được bố Messi kiệu trên vai.


Khoảnh khắc hạnh phúc của Messi, siêu sao người Argentina được xem là mẫu đàn ông của gia đình.


Nhà Messi cũng sắp sửa chào đón thêm thành viên thứ hai và trong ngày vui của Barcelona, cô bạn gái Antonella Roccuzzo cũng có mặt ở Nou Camp.


"Thế hệ F2" của dàn sao Barcelona hào hứng ăn mừng chức vô địch La Liga cùng bố. Trước mắt thầy trò HLV Luis Enrique vẫn còn 2 trận chung kết Champions League và Cúp Nhà vua. Nếu gã khổng lồ xứ Catalan hoàn tất cú ăn ba lịch sử, những khoảnh khắc đáng yêu này sẽ còn xuất hiện thêm 2 lần nữa.