Louis van Gaal sắp chính thức trở thành HLV của Manchester United

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 03:12 02/05/2014

Hàng loạt tờ báo thể thao hàng đầu thế giới đồng loạt đưa tin, HLV Louis van Gaal sẽ chính thức dẫn dắt Manchester United từ mùa giải tới.<br/>

Trong suốt tuần qua, thông tin về việc Louis van Gaal sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Manchester United đang khiến dư luận xôn xao. Và điều này gần như chắc chắn sẽ xảy ra khi mới đây, trang Dailymail đã đưa tin chắc như đinh đóng cột rằng chiến lược gia người Hà Lan đã là người của sân Old Trafford. Mọi việc sẽ chỉ được công bố sau khi trận đấu cuối cùng của MU tại sân Old Trafford ở mùa giải này, gặp Hull City, kết thúc.


Van Gaal sắp chính thức trở thành HLV của Manchester United

Sở dĩ 2 bên đẩy nhanh quá trình thương lượng bởi cá nhân Louis van Gaal muốn chốt sớm thương vụ này để ông có thể toàn tâm toàn ý cùng ĐT Hà Lan chuẩn bị cho VCK World Cup 2014 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Với việc Louis van Gaal tiếp quản Manchester United, tương lai của "Thế hệ vàng 92" tại sân Old Trafford đang bị bỏ ngỏ. Giggs dường như sẽ được giữ lại làm trợ lý cho HLV người Hà Lan, cùng với Patrick Kluivert. Trong khi đó, việc Paul Scholes, Phil NevilleNicky Butt có tiếp tục ở lại sân Old Trafford hay không vẫn còn là một dấu hỏi.


Thế hệ vàng 92 sẽ không có cơ hội dẫn dắt MU

Nếu Van Gaal mang theo đội ngũ huấn luyện hiện tại, bao gồm HLV thủ môn Frans Hoek, HLV thể lực Jos van Dijk và chuyên gia phân tích video Max Reckers thì cơ hội cho "Thế hệ vàng 92" là không nhiều.


Patrick Kluivert sẽ lại sát cánh cùng Louis van Gaal

Tuy vẫn còn vài tháng nữa mới chính thức tiếp quản Manchester United nhưng Louis van Gaal đã bắt đầu có trong đầu một vài cái tên chất lượng để cải thiện đội hình. Nhiều nguồn tin cho hay, HLV đương nhiệm của tuyển Hà Lan đã nhắm tới 3 cái tên, bao gồm Toni Kroos, Marco ReusHummels.