Lộ clip tố Pepe lại giở thói "đồ tể"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 20/02/2013

Trung vệ của Real lại vừa tạo thêm một hình ảnh xấu xí với trò tiểu xảo của mình.

Cái tên Pepe luôn là "nỗi khiếp sợ" của các cầu thủ ở La Liga và châu Âu nói chung. Ngoài việc là chốt chặn tin cậy ở hàng phòng ngự, trung vệ người Bồ Đào Nha còn được biết đến như là một "gã đồ tể" khét tiếng khi không ngại tung ra những tiểu xảo rất "bẩn" để ngăn chặn hoặc gây ức chế cho cầu thủ đối phương. Còn nhớ, Pepe đã từng đá liên tiếp vào lưng của Casquero, giẫm lên tay Messi và nạn nhân mới nhất của trung vệ bên phía Real Madrid là tiền đạo Chory Domiguez.

Lộ clip tố Pepe lại giở thói "đồ tể" 1

Trong một pha tranh chấp bóng tay đôi ở trận đấu mà Real tiếp Vallecano trên sân Bernabeu, Pepe đã tì ngã Chory và trong bước đà lùi của trung vệ này, anh "không may" giẫm lên lưng của tiền đạo bên phía Rayo Vallecano. Mặc dù "số 3" của Real đã nhảy ra ngay sau đó nhưng có lẽ không một ai cho rằng Pepe đã vô ý giẫm lên người của đối thủ ở tình huống đó. Kết quả là Chory tỏ ra cực kì bức xúc và rất ức chế trong phần còn lại của hiệp một. Thậm chí, anh này còn trả đũa lại Pepe với một pha đánh cùi chỏ rất lộ nhưng cũng như với cầu thủ người Bồ Đào Nha, trọng tài đã không rút thẻ phạt dành cho Chory.

Lộ clip tố Pepe lại giở thói "đồ tể" 2

Cuối trận, đội bóng của Pepe đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trong thế thiếu người khi Ramos bị truất quyền thi đấu còn Mourinho thì phản ứng quyết liệt bằng cách gào thét bên ngoài đường piste. Người ta đã lo ngại rất nhiều về việc hình ảnh của Real Madrid đang xấu đi với sự xuất hiện của những Mourinho hay Pepe, vậy nên nếu chủ tịch Perez không mạnh tay thì e rằng tình trạng "bỏ bóng đá người" của Real sẽ còn tái diễn nhiều.

Lộ clip tố Pepe lại giở thói "đồ tể" 3


Clip tố Pepe chơi xấu với Chory