Kênh TV3 phải xin lỗi Real Madrid

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 10/02/2013

Những người có trách nhiệm của kênh TV3 đã đứng ra xin lỗi Kền Kền Trắng...

Cộng đồng bóng đá thế giới đang "sốt xình xịch" với đoạn clip ngắn mà kênh truyền hình TV3 vừa đăng tải, trong đó, các cầu thủ Real Madrid được "ví" với những con linh cẩu chuyên tấn công theo kiểu "bầy đàn" để ám chỉ lối đá thô bạo của những Ramos, Coentrao hay Pepe nhằm vào Messi.

Kênh TV3 phải xin lỗi Real Madrid 1

Ngay sau khi đoạn clip trên được phát tán, lãnh đạo của Real Madrid đã lên tiếng đòi kiện kênh truyền hình này vì những hình ảnh và lời lẽ xúc phạm nghiêm trọng đến hình ảnh của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20. Và trước những động thái hết sức cứng rắn từ phía Real, ông Xavier Valls, giám đốc chương trình Esport Club của kênh TV3 đã lên tiếng xin sự tha thứ từ phía đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha nhưng cũng không quên cho rằng, đoạn clip đó là để cho thấy Messi cũng như các cầu thủ khác đã bị phía Real chơi rắn quá mức cần thiết như thế nào.

Kênh TV3 phải xin lỗi Real Madrid 2

"Khi bạn gây tổn thương cho ai đó và không chịu nhận lỗi, thì đó là một quyết định sai lầm. Vì vậy, chúng tôi thành thật xin lỗi nếu có ai cảm thấy tức giận và bị xúc phạm bởi đoạn video này. Tôi thừa nhận rằng việc so sánh các cầu thủ Real với những con linh cẩu là không hề tốt đẹp chút nào và đó là lỗi của ban biên tập chúng tôi.", ông Xavier Valls cho biết.

Kênh TV3 phải xin lỗi Real Madrid 3

Ông Valls cũng chia sẻ rằng, động cơ mà TV3 thực hiện video này là do truyền thông thân với Real gây chiến trước khi họ liên tục đăng tải những bài báo làm "bẩn" hình ảnh của Lionel Messi trong thời gian gần đây. "Tôi muốn các bạn được chứng kiến lại những hình ảnh rất bức xúc khi Messi thi đấu tại Madrid", giám đốc chương trình Esport Club cho biết thêm.