Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:18 19/10/2012

Đội trưởng của Real không thể tin được khi Barca làm như vậy...

Casillas: "Tôi ngạc nhiên nếu Barca có video về Pepe"


Đội trưởng của Real Madrid, thủ thành Iker Casillas vừa bày tỏ sự ngạc nhiên của mình trước những tin đồn rằng Barcelona đã ghi hình lại những pha chơi xấu của Pepe và sẽ công bố trong vài ngày tới. "Tôi không nghĩ Barca lại làm những điều thiếu tế nhị như thế. Họ có thể có những cuộn băng video để nghiên cứu về đối thủ của mình, tuy nhiên để làm một cuốn băng như vậy về Pepe thực sự là một điều không hay chút nào", Casillas tỏ ra rất ngạc nhiên khi Barca cho biết họ đã bí mật ghi lại những hình ảnh xấu xí của Pepe trên sân cỏ.

Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Cavani chưa thể trở lại


Tiền đạo người Uruguay, Edison Cavani hiện vẫn chưa có mặt tại đại bản doanh của Napoli trong khi trận đại chiến với Juventus đang tới rất gần. BLĐ của Napoli có lí do để tỏ ra lo lắng khi mà đáng ra Cavani đã phải có mặt tại Italia ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2014 thế nhưng không may là chuyến bay của anh đã bị hoãn lại.

Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Việc thiếu vắng Cavani đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới những tính toán của HLV Mazzari và tiền đạo người Uruguay có thể sẽ phải ra sân thi đấu với Juventus mà chưa được tập luyện cùng các đồng đội một phút nào.

Liverpool để mắt tới David Villa


Trong nỗ lực bổ sung hàng tiền đạo, BLĐ Liverpool đã hướng tầm mắt của mình sang sân Camp Nou, nơi mà tiền đạo David Villa đang bị thất sủng dưới thời HLV Tito Villanova. Sau khi để cho Andy Carroll tới Westham với bản hợp đồng cho mượn và mới đây nhất là việc Fabio Borini bị gãy cổ chân và sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng thì HLV Brendan Rogers đang rất sốt sắng để tìm người đủ khả năng chia lửa với Luis Suarez trên hàng công của Liverpool.

Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Tương lai của David Villa tại Camp Nou đang bị đặt một dấu hỏi lớn kể từ sau khi anh bị chấn thương gãy ống đồng và mất vị trí chính thức trong đội hình của Barca. Hiện tại, HLV Tito Villanova thích sử dụng Pedro, Sanchez hoặc cầu thủ trẻ Tello để hỗ trợ cho Messi hơn là Villa. Chính vì vậy nếu thực sự muốn cứu vớt sự nghiệp của mình thì Villa nên nghĩ tới một sự ra đi và Liverpool cũng không phải là một điểm đến quá tồi ở thời điểm này.

Nacho tự tin thay thế Marcelo

Tài năng trẻ của lò đào tạo Castilla, Nacho vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được HLV Mourinho tạo cơ hội để cáng đáng trách nhiệm của Marcelo bên phía hành lang cánh trái của Real Madrid. Kền Kền Trắng hiện đang rơi vào một tình cảnh hết sức éo le khi họ mất 2 sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí hậu vệ trái đó là MarceloFabio Coentrao. Cầu thủ có thể đá dự phòng ở vị trí này là Alvaro Arbeloa cũng đã bị chấn thương sau loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Trước tình hình nguy cấp, Nacho đã lên tiếng khẳng định anh đủ khả năng để lấp chỗ trống của đàn anh nổi tiếng nói trên và mong muốn sẽ được góp mặt ngay trong trận đấu với Celta Vigo tới đây của Real. "Tôi đã có một thời gian dài được tập cùng với đội một. Các HLV đều hiểu rất rõ khả năng của tôi và tôi tin tưởng rằng bản thân mình sẽ được lựa chọn cho cánh trái", Nacho tự tin phát biểu.

MU chi tiền tấn xây dựng trung tâm y tế


Theo thông tin từ xứ sở sương mù, BLĐ Manchester United vừa duyệt khoản chi 25 triệu bảng (825 tỷ đồng) để xây dựng trung tâm y tế đặt cạnh khu tập luyện Carrington của Quỷ Đỏ. MU hiện tại đang là đội sở hữu nhiều cầu thủ bị chấn thương nhất trong đội hình như Ashley Young, Phil Jones, Vidic, Smalling và lí do mà các chấn thương này kéo dài ngày bình phục là vì cơ sở vật chất của đội ngũ y tế không được đảm bảo.

Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Với việc trung tâm y tế này được xây dựng, đội ngũ bác sĩ của MU hứa hẹn sẽ có đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi nhất để phục vụ cho quá trình điều trị chấn thương của các cầu thủ. Toshiba sẽ là đối tác chính của MU trong dự án mới này.

Bonera: Pato sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn


Trung vệ kì cựu của AC Milan, Danielle Bonera vừa bày tỏ những hy vọng của anh rằng sự trở lại của tiền đạo Pato sẽ là một sự bổ sung đáng kể về tinh thần cho các cầu thủ Milan và giúp đội bóng vượt qua được quãng thời gian khó khăn này. "Điều quan trọng là Pato đã trở lại trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và hy vọng với Pato, Milan có thể vững vàng trước khoảng thời gian này", Bonera chia sẻ.

Casillas sốc khi Barca có video về Pepe

Pato chưa thi đấu một phút nào cho AC Milan ở mùa giải năm nay kể từ sau khi bị chấn thương khi đang thi đấu cho đội tuyển Olympic Brazil tại Olympics London 2012 mùa hè vừa qua.