Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau do chính cô up lên Instagram

, Theo Trí Thức Trẻ 14:40 11/01/2015

Trên trang Instagram Hòa Minzy cách đây ít lâu đã up lên hình ảnh hôn nhau nồng nàn giữa cô và chàng tiền đạo của HAGL. Dù ngay sau đó cô ca sĩ trẻ đã xóa đi nhưng bức ảnh đã được 1 người dùng chụp lại và chia sẻ trên mạng.

Cách đây khoảng 1 tháng, trên trang cá nhân của Hòa Minzy, quán quân học viện âm nhạc mùa đầu tiên đã bất ngờ xuất hiện tấm hình hôn nhau đầy tình cảm giữa cô và 1 anh chàng rất giống Công Phượng. Dù cho Hòa Minzy đã gỡ bức ảnh sau đó nhưng rất nhiều người dùng Instagram đã kịp thời lưu lại. Mới đây, nó đã được chia sẻ trên các trang mạng XH và đã có nhiều ý kiến cho rằng đây Công Phượng, cầu thủ được đồn thổi rất nhiều về mối quan hệ thân thiết với cô ca sĩ sinh năm 1995 suốt thời gian qua.

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau do chính cô up lên Instagram 1
Tấm hình hôn nhau đầy tình cảm giữa Hòa Minzy và Công Phượng được chính ca sĩ trẻ đăng tải trên Instagram.

Sau khi bức hình được chia sẻ, Hòa Minzy chọn cách im lặng trước giới truyền thông. Ngoài ra, cô cũng đã khóa luôn trang cá nhân của mình để tránh sự tò mò của các fan, những người đang chờ đợi một câu trả lời chính thức từ 2 nhân vật trong cuộc là Hòa Minzy và Công Phượng.

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau do chính cô up lên Instagram 2
Ngay sau đó, Instagram của Hòa Minzy đã bị cô khóa lại.

Nếu quả thực, nhân vật chính của bức ảnh là Công Phượng thì đây chính là lời khẳng định tình cảm giữa chàng tiền đạo xứ Nghệ và cô ca sĩ sinh năm 1995 là đúng với những lời đồn thổi bấy lâu nay.

Trước đó, tin đồn về cặp đôi này bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2014, thời điểm quán quân Học viện ngôi sao đã xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng trong những trận giao hữu trước thềm V.League. Xa hơn nữa, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy cũng có mặt tại Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội. Còn trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều fan tò mò khi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến Công Phượng. 

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau do chính cô up lên Instagram 3
Cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy liên tục được nhắc đến suốt thời gian qua.

Tất cả những điều kể trên khiến NHM đang khá hồi hộp mong chờ 1 chuyện tình đẹp tiếp theo của làng bóng đá Việt xuất hiện.