Bức ảnh khóa môi Hòa Minzy bị lộ khiến Công Phượng “lỏng chân”

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 17:00 12/01/2015

Công Phượng đã có màn trình diễn kém cỏi nhất từ trước đến nay trong trận đấu với ĐT.LA. Nhiều người cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến phong độ của tiền đạo này đi xuống là do những tin đồn xung quanh chuyện tình với cô ca sỹ Hòa Minzy.

Càng nổi tiếng, Công Phượng càng khép mình

Trước khi bức ảnh Công Phượng khóa môi Hòa Minzy được chia sẻ trên báo, chúng tôi đã liên hệ với Công Phượng và CLB HAGL để tìm hiểu về vấn đề trên, với mong muốn xác nhận sự thật trước những tin đồn về câu chuyện tình cảm của cặp đôi tài năng này.

Công Phượng đã từ chối trả lời và hẹn chúng tôi vào một dịp khác (thông tin sẽ được cập nhật ở những bài viết sau). Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn HAGL cho biết đây là những thông tin chưa được kiểm chứng và ông mong muốn dư luận đừng khai thác quá sâu ảnh hưởng đến tâm lý của Công Phượng sau một loạt những sự kiến đình đám vừa qua.

“Em ấy vẫn còn trẻ, mới lần đầu bước chân vào bóng đá chuyên nghiệp. Sự chú ý quá lớn của người hâm mộ theo nhiều cách khác nhau trong đó có nhiều ý kiến tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến tâm lý. Dù Phượng là người điềm tĩnh và chín chắn, nhưng các thông tin như vậy đều không giúp ích mà chỉ có hại cho em ấy”. Ông Tấn Anh chia sẻ qua điện thoại với phóng viên, dù đang công tác ở nước ngoài.  

Bức ảnh khóa môi Hòa Minzy bị lộ khiến Công Phượng “lỏng chân” 1
Bức ảnh khóa môi Hòa Minzy bị lộ khiến Công Phượng thêm "đau đầu".

Quả thực, thời gian qua cuộc sống của Công Phượng đã ảnh hưởng không nhỏ. Khi toàn đoàn đội di chuyển đến Long An và ở khách sạn Công Đoàn. Nếu như các cầu thủ khác như: Đông Triều, Xuân Trường, Tuấn Anh… vẫn thoải mái ra ngoài uống cà phê, thư giãn. Thì Công Phượng đã phải chọn cách nằm lỳ trong phòng.

Khi HAGL đá tập, trước đám đông CĐV Long An kéo vào để được gặp thần tượng, Công Phượng cũng thể hiện một khuôn mặt mệt mỏi. Anh luôn cố gắng né tránh đám đông.

Bức ảnh khóa môi Hòa Minzy bị lộ khiến Công Phượng “lỏng chân” 2

Công Phượng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng.

Một vị trợ lý của HLV Graechen cho biết, thời gian gần đây Công Phượng ngày càng thu mình. Em ít nói chuyện, và khá trầm tính. Cho dù phong cách của Phượng vốn dĩ đã như vậy, nhưng rõ ràng những tin đồn về tuổi thật, tuổi giả và chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tài năng trẻ gốc Nghệ An.

Vị trợ lý này cũng mong muốn mọi người, kể cả người hâm mộ lẫn dư luận hãy để cho Công Phượng được yên để em thi đấu đúng với khả năng của mình.

Đôi chân nặng trĩu vì chuyện bên ngoài sân cỏ

Trận đấu với ĐT.LA có thể nói là màn trình diễn kém cỏi nhất của Công Phượng từ trước đến nay. Sau 45 phút đầu tiên thi đấu không hiệu quả, Công Phượng được HLV Guillaume kéo xuống đá lùi trong hiệp 2. Tuy nhiên, Phượng cũng thường xuyên để mất bóng và không đóng góp được nhiều cho lối chơi chung của cả đội như em thường làm.

Bức ảnh khóa môi Hòa Minzy bị lộ khiến Công Phượng “lỏng chân” 3
Công Phượng tịt ngòi trên sân Long An.

Để đối phó với Công Phượng, HLV Ngô Quang Sang đã cắt cử riêng tiền vệ Bảo Anh theo sát tài năng trẻ bên phía HAGL như hình với bóng. Điều này khiến cho Công Phượng thật sự gặp khó khăn khi bị đeo bám quá chặt.

Bên cạnh đó, sự kinh nghiệm và già rơ của các cầu thủ bên phía ĐT.LA khi “chăm sóc” Công Phượng cũng khiến tiền đạo bị căng cứng và không thể phát huy được khả năng của mình.

Việc bị lộ bức ảnh thân mật với Hòa Minzy cũng phần nào làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Công Phượng, khiến cho đôi chân của em không được thanh thoát như mọi ngày.

Bốn tiếng trước trận HAGL gặp ĐTLA, Công Phượng bị sốc và rất bối rối khi được các đồng đội chạy sang phòng thông báo bức ảnh anh và Hòa Minzy hôn nhau thắm thiết được đăng tải công khai trên nhiều trang mạng. 

Công Phượng vốn là người sống khép kín, nên khi sự việc bất ngờ xảy ra, tiền đạo gốc Nghệ An không còn giữ được đôi chân khéo léo trong trận đấu khó khăn trên sân Long An.

Bức ảnh khóa môi Hòa Minzy bị lộ khiến Công Phượng “lỏng chân” 4

Công Phượng không có được màn trình diễn bùng nổ như ở trận mở màn V-League 2015.

Sau trận đấu, HLV Graechen đã có ý trách Công Phượng, nhưng ông cho biết vẫn tin tưởng học trò của mình sẽ vượt qua được những áp lực hiện tại. “Cậu ấy còn trẻ và những áp lực như bây giờ nếu cậu ấy có thể vượt qua thì cậu ấy sẽ trở thành 1 tài năng lớn của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày